Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hàng loạt người mẫu tìm kiếm cơ hội tại cuộc thi The Face

Tuệ Diễm| 26/04/2016 16:09

(HNMO)- Sau đợt tuyển sinh ở 3 khu vực Đà Nẵng, Cần Thơ và Hà Nội vào ngày 25-4 vừa qua, cuộc thi The Face đã tiếp tục tổ chức buổi casting tại Hồ Chí Minh.

Cuộc thi The Face thu hút người mẫu tìm kiếm cơ hội trở thành gương mặt đại diện cho thương hiệu.


Vòng tuyển chọn thí sinh tại TP Hồ Chí Minh được diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Gem, quận 1.

Chương trình The Face được mua bản quyền sản xuất tại Việt Nam mùa đang thu hút hàng trăm người mẫu tìm kiếm cơ hội làm đại diện cho thương hiệu. Với sức hút của một chương trình thực tế mới, người mẫu đều cố gắng tham dự buổi casting, trong đó có các gương mặt nổi trội trên mạng xã hội và các cuộc thi như: ca sĩ Thiều Bảo Trâm, Cao Thiên Trang (Top 3 Next Top), Vlogger An Nguy, Trần Kim Chi (Top 10 HHHV), Khánh Ngân (Top 15 HHHV), người mẫu Thùy Dương, người mẫu Lily Nguyễn, Hoa khôi ĐHQG Quỳnh Thư, VJ Misoa…


Trong buổi casting này, ngoài bộ ba giám khảo là siêu mẫu Anh Thư, siêu mẫu Ngọc Tình, chuyên gia đào tạo hoa hậu và người mẫu Phúc Nguyễn thì còn có sự xuất hiện của vị khách mời đặc biệt là Sessilee LoPez -“thiên thần Victoria Secret”.

Các thí sinh The Face lần lượt trải qua hai phần thi. Đầu tiên là phần thi catwalk để các bạn có thể thể hiện bản lĩnh, sự tự tin và kinh nghiệm của mình. Vượt qua vòng catwalk, các thí sinh sẽ được đưa đến vòng phỏng vấn cùng ba giám khảo: siêu mẫu Anh Thư, siêu mẫu Ngọc Tình và chuyên gia đào tạo người mẫu Phúc Nguyễn.

Với vòng thi phỏng vấn, ngoài việc sẻ chia, tâm sự về cuộc đời, cũng như được bộc lộ hết những cá tính của mình, các thí sinh còn mang đến nhiều tài lẻ khác như hát, múa, nhảy, diễn kịch… để gây ấn tượng với các giám khảo.

Sau vòng phỏng vấn, những thí sinh ấn tượng nhất sẽ được ban giám khảo trao cho tấm vé Call Back Ticket để đến vòng tiếp theo của chương trình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hàng loạt người mẫu tìm kiếm cơ hội tại cuộc thi The Face

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.