Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thời trang Belluni tiếp tục chinh phục thị trường miền Bắc

T.M| 26/05/2016 00:21

(HNMO)- Ngày 25/5, Tổng công ty 28 tưng bừng khai trương cửa hàng thời trang Belluni thứ 57 tại 14A9 Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội, tiếp tục chinh phục khách hàng tại Thủ đô Hà Nội. Cũng nhân dịp này, Belluni giới thiệu dòng sản phẩm áo sơmi với chất liệu Bamboo silk và cotton cao cấp đến người tiêu dùng Việt.

Tổng công ty 28 khai trương cửa hàng thời trang Belluni thứ 57 tại Hà Nội.



Là thương hiệu Thời trang nam cao cấp dành cho giới công sở với phong cách hiện đại đậm chất riêng, với sự tinh xảo đến từng chi tiết, các sản phẩm của Belluni là biểu tượng cho sự lịch lãm và sang trọng của người đàn ông thành đạt.

Sự năng động và đầy cá tính của một quý ông được thể hiện trên từng đường nét, kiểu dáng và màu sắc của trang phục đã lựa chọn. Những yếu tố này phối hợp với các chi tiết thiết kế đầy giá trị nhưng vẫn mang đậm phong cách Ý, Belluni sẽ đáp ứng được nhu cầu và mong muốn của khách hàng cho mùa hè với các sản phẩm đa dạng từ veston, áo sơ mi, quần tây, quần kaki đến các loại áo thun polo shirt và các phụ kiện thời trang tôn vinh vẻ nam tính.


Là một trong những xu hướng trường tồn, những chiếc áo sơ mi kẻ sọc, carô hay in bông, chấm bi từ truyền thống tới hiện đại, đơn giản đến phức tạp, từ tinh tế đến táo bạo kết hợp với các chất liệu mới như: cotton hoàn tất chống nhănbamboo silk, coton slub, coton spun... Belluni luôn mang đến những trải nghiệm ấn tượng về sự sang trọng, bản lĩnh và uy quyền cho phái mạnh.


Thừa hưởng những đặc tính tự nhiên vượt trội của nguồn nguyên liệu cao cấp, được sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại, bằng bàn tay của những người thợ lành nghề, dòng áo sơ mi Bamboo Silk và Cotton cao cấp của Belluni mang trọn vẹn những đặc tính tự nhiên giúp cho mặt vải luôn bóng mịn, thông thoáng, cảm giác mềm mượt, mát lạnh, kháng khuẩn, chống tia UV, không nhăn, dễ ủi. Với hệ thống gần 60 cửa hàng trên toàn quốc tập trung tại các trung tâm thương mại sầm uất như Vincom, Aeon Mall… Belluni sẽ mang lại cho quý khách những sản phẩm với chất liệu mới nhất, hợp xu hướng thời trang nhất, tạo nên nét đẹp đầy trí tuệ, hướng tới sự chuẩn mực thân thiện và lịch lãm.

Nhân sự kiện này, thời trang Belluni giảm giá 15% cho tất cả sản phẩm từ nay đến hết ngày 31/5/2016, đồng thời nhiều phần quà hấp dẫn tặng cho những khách hàng đầu tiên đến tham quan và mua sắm tại cửa hàng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Thời trang Belluni tiếp tục chinh phục thị trường miền Bắc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.