Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hoa khôi áo dài Việt Nam: Xác định Top 10 vào chung kết

Theo VTV| 01/06/2016 10:52

Kết thúc liveshow 9, 10 gương mặt xuất sắc có mặt trong đêm chung kết Hoa khôi áo dài Việt Nam 2016 đã chính thức lộ diện.

Top 13 Hoa khôi áo dài Việt Nam trong đêm liveshow 9 (Ảnh: BTC)


Đêm liveshow 9 chương trình Hoa khôi áo dài Việt Nam đã diễn ra vào tối qua (31/5) với sự góp mặt của bộ ba giám khảo Henri Hubert, siêu mẫu Hà Anh và giám khảo khách mời Alex Tú Nguyễn. Đây cũng là đêm thi tài năng của 13 cô gái trong Lâu đài sắc đẹp. Họ có cơ hội thể hiện một khía cạnh khác không kém phần thú vị trước công chúng, đó là năng khiếu nghệ thuật.

Trong đêm thi này, Top 13 Hoa khôi áo dài Việt Nam đã mang đến cho khán giả 4 phần trình diễn đầy màu sắc, trẻ trung, sôi động và ẩn chứa nhiều thông điệp ý nghĩa. Nhận xét về những phần trình diễn này, Hà Anh cho biết cô cảm thấy vô cùng tự hào về tài năng, cũng như những nỗ lực của các cô gái. Nữ giám khảo mong muốn các thí sinh có thể giữ nguyên tinh thần này để trình diễn trong đêm chung kết sắp tới.

Kết quả, Bam giám khảo đã thống nhất và quyết định 5 cô gái Diệu Ngọc, Thanh Khoa, Nguyễn Thanh Vy, Ngô Thanh Vy và Thu Phương là nhóm có tiết mục trình diễn xuất sắc nhất đêm thi. Chọn bộ môn múa đương đại để thể hiện tài năng của mình, họ gấy ấn tượng với khán giả và giám khảo bởi sự mềm mại, uyển chuyển trong từng động tác hình thể và biểu cảm đa dạng trên gương mặt.

Bên cạnh đó, kết thúc phần thi của các nhóm, Ban giám khảo cũng chọn ra 9 gương mặt xuất sắc nhất tiếp tục tranh tài trong đêm chung kết. Giám khảo Hà Anh chia sẻ các thí sinh này được lựa chọn theo 2 tiêu chí. Một là tổng điểm trong 8 tuần học. Hai là tiềm năng để có thể đại diện cho Việt Nam tại các đấu trường sắc đẹp thế giới.

Theo đó, 9 thí sinh xuất sắc nhất đã được gọi tên gồm Anh Thư, Thu Phương, Quỳnh Như, Thanh Khoa, Quỳnh Châu, Diệu Ngọc, Yến Nhi, Phương Linh và Nguyễn Thanh Vy. Đặc biệt, với việc nhận được số phiếu bình chọn cao nhất từ khán giả trong suốt 8 tuần học vừa qua, Quỳnh Nga đã trở thành ứng viên cuối cùng có mặt trong đêm chung kết. Như vậy, đêm thi chung kết Hoa khôi áo dài Việt Nam 2016 sẽ có sự tham gia của 10 thí sinh. Ba thí sinh Ngô Thanh Vy, Việt An và Tú Quyên đã phải nói lời tạm biệt với cuộc thi.

Các thí sinh xuất sắc nhất của Hoa khôi áo dài Việt Nam sẽ bước vào tuần học cuối cùng với chủ đề “Làm thế nào để tỏa sáng” trước khi chính thức bước vào đêm thi quan trọng nhất. Liveshow chung kết dự kiến sẽ được truyền hình trực tiếp vào 19h55 Thứ ba (7/6) trên kênh VTV6. Mời quý vị và các bạn đón xem! 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa khôi áo dài Việt Nam: Xác định Top 10 vào chung kết

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.