Theo dõi Báo Hànộimới trên

Á hậu Huyền My và HH Dương Thùy Linh ngọt ngào, lãng mạn với thời trang Magonn

T.Minh| 25/06/2016 18:07

(HNMO)- Á hậu Huyền My và Hoa hậu Dương Thùy Linh cùng xuất hiện trong trong những bộ đầm màu đỏ gợi cảm tại sự kiện ra mắt bộ sưu tập Hè - Thu của thời trang Magonn tại Hà Nội. Mặc dù vừa trở về Việt Nam sau chuyến bay dài, nhưng trông Huyền My vẫn rất rạng rỡ. Cô tươi tắn chụp hình cùng đàn chị Thùy Linh.


Bộ sưu tập Hè - Thu của hai NTK Tú Ngô và Nguyễn Minh Phúc sẽ mang đến một luồng gió mới cho thời trang Việt, là sự lên ngôi của họa tiết thiên nhiên. Hình ảnh chim muông, cây cỏ hiện hữu mềm mại trên nền màu pastel tạo nên sự uyển chuyển, nữ tính cho những mẫu thiết kế mới của Magonn. Bên cạnh đó, họa tiết bold hay silhouette trên nền pastel lại khẳng định sự cá tính, trẻ trung và năng động. Những họa tiết được các nhà thiết kế của Magonn sáng tạo ra và in trên nền vải tạo sự khác biệt thay vì họa tiết in và bán sẵn cũng chính là sự độc đáo của thương hiệu thời trang này.

Các thiết kế mới của Magonn còn đưa vào những thiết kế của mình sự kết hợp của những mảng màu trắng kem trộn với màu Rose Quartz và Serenity, là những biến thể trẻ trung hơn của hai sắc màu này, làm cho bộ trang phục trở nên năng động, hiện đại và dễ kết hợp hơn với những item khác.

Với hai phong cách chủ đạo Chic/ “Chique” và Romantic/ Feminine, bộ sưu tập mới của Magonn mang đến những thiết kế vô cùng ấn tượng và tiện dụng. Nếu như Chic là lựa chọn và sự kết hợp trang phục của các quý cô thông minh, năng động, tuy đơn giản nhưng rất cá tính và hợp thời (trendy) thì Romantic với kiểu dáng suông dài, thướt tha, giải phóng hoàn toàn cơ thể của người phụ nữ cũng là lựa chọn không kém phần cuốn hút.

Ưu điểm nổi bật nữa của thời trang Magonn đó là cảm giác nhẹ tênh khi khoác lên mình những bộ trang phục mát rượi ấy. Chất liệu lụa cát hay xốp vừa mỏng nhẹ, vừa không nhàu là lựa chọn tối ưu cho các bộ trang phục theo cả 2 phong cách dành tặng các quý cô trong mùa Hè – Thu năm nay, từ văn phòng ra phố hay khi đi chơi, đi dạo với bạn bè.

Cùng ngắm dàn người đẹp, người mẫu trong BST Hè – Thu của Magonn:


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Á hậu Huyền My và HH Dương Thùy Linh ngọt ngào, lãng mạn với thời trang Magonn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.