Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thu Thủy trẻ trung với thời trang streetstyle sành điệu

T.Minh| 27/06/2016 11:19

(HNMO)- Thu Thủy là một trong những nữ ca sĩ khá được yêu thích của Vpop hiện tại. Hơn 10 năm đi hát, ca sĩ Thu Thủy đã gây dựng được hình ảnh lớn trong lòng công chúng. Ngoài khả năng ca hát, Thu Thủy đã khẳng định tài năng vũ đạo điêu luyện khi trở thành Nữ hoàng khiêu vũ 2014.


Tháng 10/2014, người đẹp bất ngờ tổ chức đám cưới bí mật với ông xã là một doanh nhân cùng tuổi. Cả hai yêu nhau 12 năm trước khi quyết định kết hôn. Trong showbiz, cô giữ hình ảnh an toàn, tránh xa những tin đồn và ít khi chia sẻ chuyện cá nhân với truyền thông và khán giả.

Sau khi sinh con ít lâu, nữ ca sĩ Thu Thủy đã quay lại với showbiz bằng hình ảnh thu hút hơn trước. Trong hình ảnh xuống phố mới nhất ca sĩ Thu Thủy rạng rỡ và tươi trẻ với những thiết kế của Elise.

Lúc thì đơn giản, tinh khôi với dáng váy suông nhẹ nhàng, chiếc đầm bay bổng được mix khéo léo cùng áo gile voan trong mỏng khiến bộ trang phục thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Trong một set đồ phối theo style khác, ca sĩ Thu Thủy vô cùng nổi bật khi kết hợp hoàn hảo của tone màu vàng – đen cùng giày buộc dây sành điệu.

Ca sĩ Thu Thủy từng là thành viên của hai nhóm nhạc nổi tiếng của Vpop là Mây Trắng và HAT trước khi tách ra hoạt động riêng. Trong sự nghiệp nghệ thuật, ngoài vai trò là ca sĩ, cô còn được biết đến với danh hiệu "Nữ hoàng khiêu vũ" khi tham gia "Bước nhảy Hoàn vũ 2014". Bên cạnh đó, cô còn thử sức với vai trò MC cho chương trình "Nhân tố bí ẩn" mùa đầu tiên.

Ngắm Thu Thủy trẻ trung với thời trang xuống phố:



Photo: Huy Nguyễn
Stylist : Quốc Thịnh

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Thu Thủy trẻ trung với thời trang streetstyle sành điệu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.