Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lộ diện Top 24 thí sinh vào vòng bán kết VNTM 2016

T.Minh| 29/06/2016 16:29

(HNMO)- Sau vòng sơ tuyển diễn ra tại ba thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM, BTC chương trình Vietnam’s Next Top Model 2016 đã công bố danh sách Top 24 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng bán kết, chính thức tranh tài để chạm đến ngôi vị cao nhất của cuộc thi.



Theo BTC, Top 24 thí sinh xuất sắc nhất năm nay đều sở hữu chiều cao lý tưởng, gương mặt ấn tượng, cá tính độc đáo, để bước vào vòng bán kết. Họ sẽ cùng tranh tài để giành lấy ngôi vị Quán quân của mùa giải thứ 7. Top 24 Vietnam’s Next Top Model 2016 bao gồm: Vũ Trần Kim Nhã (TP HCM);Nguyễn Thị Thùy Dung (Bắc Ninh);Trịnh Thu Hường (Hà Nội); Hoàng Minh Tùng (Lạng Sơn); Nguyễn Thị Phương (Hà Nội); Hà Thị Út Trang (Quảng Nam); Nguyễn Thiếu Lan (Đồng Nai); Trương Hoài Nam (Thanh Hóa); Nguyễn Minh Phong (Tiền Giang); Trần Thị Thùy Trang (Hà Nội); Bùi Huy Dương (Hà Nội); Phạm Gia Long (Hà Nội); Nguyễn Duy Minh (Hà Nội); Trần Thị Thùy Trâm (Quảng Nam); Nguyễn Thị Ngọc Châu (Tây Ninh); La Thanh Thanh (Bình Dương); Nguyễn Huy Quang (Hải Dương); Nguyễn Anh Thư (Long An); Lã Thu Hằng (Hà Nội); Trịnh Việt Thành (Hà Nội); Nguyễn Ngọc Khoa (TP HCM); Nguyễn Thị Kim Thy (Bình Thuận); Nguyễn Hoàng Lan ( TP HCM); Nguyễn Duy Dương (TP HCM).

24 thí sinh sẽ bước vào vòng trong để tranh tài và chỉ có một thí sinh xuất sắc nhất giành lấy ngôi vị Quán quân của chương trình Người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model 2016 với phần thưởng lên đến hơn một tỷ đồng.

Bước sang mùa thi thứ 7, VNTM 2016 đã đem đến một thông điệp “gây sốc” “Break the rules – Phá bỏ mọi giới hạn”, với mong muốn mang tới cái nhìn hoàn toàn mới, đa dạng hơn về nghề người mẫu, đồng thời khích lệ hàng ngàn chàng trai, cô gái dũng cảm bước qua mọi rào cản để sống với niềm đam mê trở thành người mẫu chuyên nghiệp.

Với mong muốn tiếp tục mang đến một chương trình hấp dẫn, thu hút và ý nghĩa, Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7 đã trở lại với những sự thay đổi và điểm mới mang tính đột phá tiếp tục hứa hẹn sẽ là một trong những chương trình truyền hình thực tế hàng đầu tại Việt Nam trong thời gian tới.

Điểm mới đầu tiên chính là sự thay đổi mang tính đột phá và gây sốc với thông điệp “Break the rules – Phá bỏ mọi giới hạn”. Điểm mới thứ hai chính là thành phần ban giám khảo. Ngoài sự trở lại của siêu mẫu đình đám Thanh Hằng ở vị trí Host, còn có sự xuất hiện của nhiếp ảnh gia hàng đầu Samuel Hoàng, NTK Lý Quý Khánh và “Người đàn bà thép” với vai trò là giám đốc sáng tạo Hà Đỗ hứa hẹn sẽ là 2 làn gió mới mang đến những điều thú vị cho mùa giải thứ 7. Sự kết hợp của bốn tên tuổi hàng đầu làng thời trang Việt Nam, bốn cá tính, bốn mảnh ghép khác nhau sẽ tạo “bộ tứ quyền lực” hoàn hảo cầm cân nảy mực để tìm ra cái tên xứng đáng nhất cho ngôi vị quán quân Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7.

Điểm mới thứ ba là lần đầu tiên trong suốt 7 mùa giải của chương trình Vietnam’s Next Top Model, sẽ có một thí sinh có lượt khán giả bình chọn cao nhất từng bị loại ở các tập thi trước sẽ được trở lại đêm chung kết để tranh tài giành lấy ngôi vị quán quân duy nhất cùng với các thí sinh xuất sắc nhất do BGK lựa chọn.

Với sự đầu tư công phu và những thành công đã đạt được trong suốt 6 mùa giải qua, khán giả có quyền chờ đợi Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7 sẽ tiếp tục trở thành chương trình truyền hình thực tế hấp dẫn nhất Việt Nam.

Đón xem tập đầu tiên của chương trình Người Mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model 2016 sẽ được phát sóng vào lúc 20h, Chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 17/7/2016 trên kênh truyền hình quốc gia VTV3.

Một số hình ảnh Top 24 của cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2016:

Host Thanh Hằng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lộ diện Top 24 thí sinh vào vòng bán kết VNTM 2016

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.