Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cô gái cao 1,54 m vào nhà chung Next Top có gì đặc biệt?

Theo Hải Yến/Zing| 30/06/2016 13:03

Chỉ nặng 40 kg và chiều cao vỏn vẹn 1,54 m, Fung La cách quá xa với tiêu chuẩn của một người mẫu thông thường. Vậy tại sao cô vẫn đường hoàng bước chân vào ngôi nhà chung?


Trước khi đến với cuộc thi Vietnam’s Next Top Model, Fung La (La Thanh Thanh) từng là gương mặt quen thuộc của giới trẻ Sài thành nhờ xuất hiện rất nhiều trong các bộ ảnh thời trang và video ca nhạc. Ở thời điểm đó ít ai để ý đến vóc dáng khiêm tốn của cô, mà tất cả đều tập trung vào mái tóc bạch kim, đôi mắt mơ màng cùng đôi môi dày quyến rũ. Rõ ràng đây không phải là tiêu chuẩn cái đẹp Việt Nam, nhưng cũng chính vì lẽ đó mà Fung La đã tạo cho mình phong cách riêng, không lẫn vào ai.


Chỉ đến lúc xuất hiện trong vòng sơ tuyển cuộc thi Vietnam’s Next Top Model năm nay, Fung La mới khiến mọi người ngỡ ngàng với chiều cao thật sự của mình. Nhưng dù lọt thỏm giữa dàn thí sinh cao vượt trội, Fung La vẫn nổi bật bởi thần tái tự tin hiếm thấy.


Với chiều cao khiêm tốn, Fung La khiến nhiều người hoài nghi về khả năng trụ lại sân chơi Next Top Model. Tuy vậy, cô vẫn luôn tự tin thể hiện bản thân và xuất sắc vượt qua nhiều vòng thi gắt gao để đường hoàng bước vào ngôi nhà chung cùng 23 thí sinh khác.


Đến đây, nhiều người sẽ không khỏi thắc mắc vì sao một thí sinh quá thấp bé như Fung La lại có thể tạo nên tiền lệ chưa từng có trong một cuộc thi người mẫu chuyên nghiệp như Vietnam’s Next Top Model.

Đối với những ai thường xuyên theo dõi Fung La trên mạng xã hội sẽ không quá ngạc nhiên với kết quả này bởi Fung La thường xuyên xuất hiện với những tạo hình rất lạ, “quái” và sexy.

Dù hạn chế về chiều cao nhưng điểm đặc biệt Fung La tạo nên chính là phong cách riêng không thể nhầm lẫn với bất kỳ ai. Những chiếc vòng cổ choker cá tính, bralette mong manh hay đôi bốt cao hầm hố, tất cả đã tạo nên một Fung La rất "chất".

Từng chia sẻ là có khoảng thời gian tự ti vào chiều cao nhưng Fung La luôn biết cách phát huy thế mạnh bản thân với việc tập trung sự chú ý vào gương mặt rất “Tây” của mình, cùng với thân hình mảnh mai và gu ăn mặc độc đáo.


Một yếu tố không thể thiếu của một người mẫu là biểu cảm gương mặt, và đó chính là điều Fung La có thể làm tốt nhất.

Bên cạnh đó, Fung La chia sẻ sự cân đối của cơ thể chính là bí quyết để “ăn gian” chiều cao. Nếu chỉ xem trên ảnh mà không tận mắt gặp Fung La ngoài đời chắc hẳn không ai nghĩ rằng cô chỉ cao có 1,54 m.

Ảnh: FBNV

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cô gái cao 1,54 m vào nhà chung Next Top có gì đặc biệt?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.