Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vingroup giành hai giải thưởng quốc tế về bất động sản

Gia Khánh| 23/11/2012 06:41

Ngày 22-11, Tập đoàn Vingroup cho biết, tập đoàn vừa giành giải thưởng "Chủ đầu tư tốt nhất - Best Developer" và "Dự án biệt thự tốt nhất - Best Villa Development" tại lễ trao giải thưởng bất động sản Đông Nam Á năm 2012.

Trong khuôn khổ giải thưởng, chỉ có 4 trong số 35 hạng mục được đề cử cho Việt Nam và Vingroup được vinh danh ở 2 hạng mục. Đặc biệt, "Best Developer - Chủ đầu tư tốt nhất" là giải thưởng quan trọng nhất của hệ thống giải thưởng này. Để được tham gia, doanh nghiệp phải có ít nhất hai dự án phát triển trong vòng 5 năm và có thành tích phát triển xuất sắc với những công trình, dự án có chất lượng vượt trội và tính đột phá. Doanh nghiệp được giải cũng phải được công nhận về uy tín, hình ảnh và trách nhiệm xã hội. Theo hội đồng giám khảo, so với các doanh nghiệp trong ngành tại Việt Nam, Vingroup đã thể hiện sự vượt trội trên nhiều khía cạnh: từ vị thế tiên phong trong việc phát triển thị trường, tốc độ tăng trưởng, quy mô, đến chất lượng dự án và uy tín xã hội…

Ở hạng mục "Best Villa Development - Dự án biệt thự tốt nhất", Khu đô thị sinh thái cao cấp Vincom Village của Vingroup đã vượt qua các đối thủ bởi ý tưởng độc đáo trong thiết kế và kiến trúc. Quần thể biệt thự bên sông của Vincom Village còn được công nhận đã kiến tạo thành công một không gian sống tiện nghi, thân thiện với môi trường trong thời gian thi công kỷ lục.

Bà Lê Thị Thu Thủy, Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Vingroup cho biết, việc giành "cú đúp" chiến thắng tại Giải thưởng Bất động sản Đông Nam Á 2012 là vinh dự lớn của Vingroup, thể hiện sự ghi nhận xứng đáng cho những thành tựu đầu tư, kinh doanh xuất sắc của tập đoàn.

"Chất lượng các đề cử năm nay đều rất xuất sắc. Hội đồng giám khảo đã làm việc vô cùng khó khăn và đã có nhiều cuộc thảo luận khá căng thẳng để tìm ra người chiến thắng", ông Terry Blackburn, Giám đốc Điều hành của Ensign Media - đơn vị tổ chức sự kiện cho biết. Giải thưởng Bất động sản Đông Nam Á (South East Asia Property Awards) được tổ chức nhằm tôn vinh những doanh nghiệp và công trình bất động sản tốt nhất trong khu vực. Đã có gần 1.500 doanh nghiệp/tổ chức và công trình/dự án trong lĩnh vực bất động sản được đề cử. Để bảo đảm sự khách quan và công bằng, các doanh nghiệp/dự án không được tự đăng ký các hạng mục giải thưởng mà phải được bên thứ ba độc lập đề cử. Ban tổ chức không được phép tham gia vào quá trình thẩm định và chấm giải, toàn bộ việc đánh giá sẽ do hội đồng giám khảo gồm 12 chuyên gia bất động sản uy tín thực hiện. Sau khi sàng lọc được danh sách ứng cử viên, hội đồng giám khảo thị sát và thẩm định thực tế. Để bảo đảm tính khách quan và minh bạch của giải thưởng thì hội đồng giám khảo cũng được giám sát toàn bộ quá trình làm việc bởi BDO - một công ty có uy tín quốc tế về tư vấn, cung cấp các dịch vụ về thuế và pháp lý tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Ðược biết, tháng 9-2012, Vingroup cũng đã vượt qua 25 đối thủ cạnh tranh để trở thành "Nhà đầu tư bán lẻ tốt nhất Việt Nam năm 2012 - Best Retail Developer Award" do Tạp chí Tài chính hàng đầu thế giới Euromoney bình chọn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vingroup giành hai giải thưởng quốc tế về bất động sản

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.