Theo dõi Báo Hànộimới trên

3 Công ty thuộc Hệ thống Siêu thị Big C được xếp hạng DN nộp thuế thu nhập lớn nhất VN

PV| 05/12/2012 20:04

Vừa qua, tại Hà Nội, Cty TNHH TMQT và DV Siêu thị Big C Thăng Long (EBT), Cty TNHH TM và DV Siêu thị Big C An Lạc (EBA) và Cty TNHH TM và DVQT Big C Đồng Nai (EBD), 3 trong số các công ty khai thác các siêu thị Big C, đã vinh dự nằm trong Top 1.000 doanh nghiệp đóng thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2012.


Cụ thể: EBT xếp thứ 133, EBA xếp thứ 145 và EBD xếp thứ 227. Đặc biệt, tính riêng trong lĩnh vực bán lẻ - siêu thị, thứ hạng của 3 công ty trên lần lượt là 2, 3 và 6. Đây là năm thứ ba liên tiếp các công ty trên đạt được danh hiệu này, và thứ tự xếp hạng năm nay cao hơn năm trước.

Bảng xếp hạng 1000 Doanh nghiệp nộp thuế thu nhập lớn nhất Việt Nam năm 2012 (V1000) do công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với Tạp chí Thuế, Tổng Cục Thuế và Báo VietnamNet tổ chức; nhằm mục đích tôn vinh và khuyến khích các doanh nghiệp có mức nộp thuế thu nhập doanh nghiệp cao và có ý thức tuân thủ tốt chính sách, pháp luật về thuế.

Ngoài ra, trước đó, ngày 26/6/2012, tại Hội nghị tuyên dương các tổ chức và cá nhân thực hiện tốt nghĩa vụ thuế năm 2011 do Cục thuế Tp.HCM tổ chức, công ty EBA và EBG đã vinh dự nhận Giấy khen của Tổng cục Thuế vì đã có thành tích thực hiện tốt chính sách pháp luật thuế năm 2011.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
3 Công ty thuộc Hệ thống Siêu thị Big C được xếp hạng DN nộp thuế thu nhập lớn nhất VN

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.