Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chủ động phát triển thị trường trong nước

Thanh Hiền| 08/12/2012 07:13

(HNM) - Ngày 7-12, Ban Chỉ đạo cuộc vận động (CVĐ)


Ngay từ đầu năm, công ty đã xây dựng kế hoạch triển khai CVĐ, trong đó chú trọng tuyên truyền vận động sâu rộng trong CBCNV công ty và người tiêu dùng (NTD). Để sản phẩm quạt điện của DN có chỗ đứng với NTD trong nước, nhất là thị trường nông thôn như hiện nay, nhiều năm qua công ty đã thường xuyên đổi mới công nghệ, mẫu mã, mua vật tư nguyên liệu trong nước nhằm giảm giá thành, bảo đảm chất lượng theo tiêu chuẩn chung, thậm chí cao hơn nhiều sản phẩm trên thị trường. Đồng thời, nâng cao ý thức trách nhiệm của cán bộ quản lý, công nhân viên trong việc bảo vệ quyền lợi của NTD. Hiện, sản phẩm quạt trần của DN chiếm 60% thị trường trong nước, những sản phẩm còn lại chiếm khoảng 30%.

Trong chương trình vận động khách hàng ưu tiên dùng hàng Việt Nam, công ty đã triển khai nhiều biện pháp khuyến mãi, góp phần kích cầu tiêu dùng. Do làm tốt CVĐ, nên dù điều kiện kinh tế khó khăn, nhưng đến nay công ty đã đạt được những kết quả đáng khích lệ. Doanh thu cả năm nay đạt 576 tỷ đồng (tăng 113,4% so với cùng kỳ năm 2011); lợi nhuận sau thuế đạt 10,15 tỷ đồng (tăng 154,96%); nộp ngân sách 13,9 tỷ đồng (tăng 150,9%); tạo việc làm ổn định cho 1.115 CBCNV, với mức thu nhập bình quân 6,3 triệu đồng/người/tháng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ động phát triển thị trường trong nước

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.