Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vĩnh Tường nhận giải thưởng "Sản phẩm vàng - Dịch vụ vàng Việt Nam năm 2012"

Lê Thanh| 12/12/2012 07:33

(HNM) - Công ty CP CN Vĩnh Tường đã vinh dự được nhận giải thưởng "Sản phẩm vàng - dịch vụ vàng Việt Nam năm 2012" do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng về các gói sản phẩm, dịch vụ trần và vách ngăn.

"Sản phẩm vàng - Dịch vụ vàng Việt Nam 2012" là giải thưởng thường niên do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức nhằm đề cao giá trị, uy tín của sản phẩm dịch vụ, đồng thời tôn vinh, quảng bá các sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu của các doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế. Qua 5 tháng triển khai từ tháng 6-2012, Ban tổ chức đã nhận được hơn 400 bộ hồ sơ của các tổ chức, cá nhân trong cả nước tham gia. Hội đồng bình chọn với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu của các cơ quan, tổ chức xác lập, thực thi quyền Sở hữu trí tuệ đã chọn ra được hơn 100 sản phẩm - dịch vụ tiêu biểu.

Chia sẻ về giải thưởng này, ông Ðặng Minh Phương, Phó TGÐ Công ty CP CN Vĩnh Tường cho biết: Giải thưởng "Sản phẩm vàng - Dịch vụ vàng Việt Nam năm 2012" dành cho Vĩnh Tường là sự đánh giá xứng đáng những đóng góp và nỗ lực của công ty trong những năm qua để phát triển lĩnh vực trần và vách ngăn tại Việt Nam. Ðây sẽ là động lực để Vĩnh Tường tiếp tục phấn đấu để mang đến những sản phẩm thân thiện, hữu ích, dịch vụ hài lòng nhất cho khách hàng trong và ngoài nước.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Vĩnh Tường nhận giải thưởng "Sản phẩm vàng - Dịch vụ vàng Việt Nam năm 2012"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.