Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ra mắt thương hiệu Bưu điện Việt Nam

Châu Anh| 21/12/2012 06:48

(HNM) - Tối ngày 20-12 tại Hà Nội, Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam (VietnamPost) tổ chức ra mắt thương hiệu Bưu điện Việt Nam.


Kể từ ngày 1-1-2013, Tổng Công ty sẽ có tên gọi mới là Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (VietnamPost) với định hướng chiến lược là DN dẫn đầu về cung ứng các dịch vụ bưu chính, tài chính bán lẻ... Trên cơ sở đó, Tổng Công ty đã ra mắt tầm nhìn thương hiệu "Bưu điện Việt Nam - Trao giá trị, tạo niềm tin" (Vietnam Post - Delivering more) với biểu trưng gồm phần biểu tượng hình ảnh và phần chữ VietnamPost, được thiết kế trên ý tưởng một lá thư đang mở. Hình ảnh lá thư đang mở kết hợp cùng tầm nhìn thương hiệu "Delivering more" thể hiện bằng 4 vạch ngang màu vàng được thiết kế hướng lên cao tạo nên hình ảnh chữ "V" tượng trưng cho phần viết tắt của VietnamPost và chữ Việt Nam, đồng thời là hình ảnh ước lệ thể hiện sự phát triển mở rộng của Bưu điện Việt Nam. Biểu trưng sử dụng 2 màu đặc trưng là vàng cam và xanh dương.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt thương hiệu Bưu điện Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.