Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xúc xích Đức Việt đoạt giải "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích"

Quang Anh| 23/12/2012 18:00

(HNMO) - Sản phẩm Xúc xích hong khói của Công ty CP Thực phẩm Đức Việt được trao giải


Năm nay BTC đã phối hợp với 15 Sở Công thương các tỉnh, thành và một số hiệp hội ngành hàng tiến hành sơ tuyển từ 563 doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau và chọn ra 60 doanh nghiệp tiêu biểu đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”. Trong đó có nhiều thương hiệu tiêu dùng rất quen thuộc với người Việt Nam như Xe đạp Thống Nhất, Bồn Inox Toàn Mỹ, Trà xanh không độ...

Sản phẩm Xúc xích hong khói của Công ty CP Thực phẩm Đức Việt được trao giải "Hàng Việt được người tiêu dùng yêu thích trong năm 2012".


Ban Tổ chức trao giải cho Cty Thực phẩm Đức Việt


Hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động trong 3 năm qua, chương trình bình chọn Hàng Việt được người tiêu dùng yêu thích đã góp phần đưa sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp Việt Nam đến gần hơn với người tiêu dùng Thủ đô và nhân dân cả nước, góp phần làm thay đổi nhận thức và cách suy nghĩ của người tiêu dùng trong nước với sản phẩm nội địa.

Theo khảo sát của BTC hiện có 83,6 % người tiêu dùng Thủ đô có niềm tin vào sản phẩm Hàng Việt và 73 % người tiêu dùng đã thay đổi nhận thức đối với sản phẩm nội địa. Niềm tin và sự chọn lựa của người tiêu dùng là yếu tố căn bản để dần dần giúp sản phẩm nội địa chiếm lĩnh thị trường trong nước và vươn xa ra thế giới.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Xúc xích Đức Việt đoạt giải "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.