Theo dõi Báo Hànộimới trên

Điện Quang tiếp tục là “Thương hiệu quốc gia”

Lê Thanh| 09/01/2013 06:51

(HNM) - Trong danh sách 54 thương hiệu sản phẩm đạt "Thương hiệu quốc gia" (THQG) năm 2012 được công bố tối ngày 7-1 tại Hà Nội, Công ty CP Bóng đèn Điện Quang là đơn vị duy nhất trong lĩnh vực chiếu sáng và thiết bị điện được lựa chọn là thương hiệu sản phẩm đạt THQG năm 2012. Đây là lần thứ ba liên tiếp Điện Quang vinh dự được lựa chọn là thương hiệu sản phẩm đạt THQG.

Chương trình THQG là chương trình duy nhất của Việt Nam được tổ chức nhằm quảng bá hình ảnh, THQG thông qua thương hiệu sản phẩm. Các doanh nghiệp có thương hiệu sản phẩm được lựa chọn là những thương hiệu dẫn đầu ngành và theo đuổi những giá trị mà quốc gia hướng tới trong giai đoạn hội nhập hiện nay là "Chất lượng - Đổi mới - Sáng tạo - Năng lực tiên phong".

Với 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chiếu sáng và thiết bị điện, Điện Quang luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm, coi đó là yếu tố có ý nghĩa then chốt trong chiến lược phát triển sản phẩm. Công ty luôn chú trọng đầu tư nghiên cứu, ứng dụng khoa học kỹ thuật để phát triển sản phẩm mới đồng thời kiểm soát chặt chẽ chất lượng nguồn nguyên liệu đầu vào nhằm cung cấp cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao và ổn định theo tiêu chí "An toàn - Tiết kiệm - Thân thiện môi trường". Đến nay Điện Quang đã cung cấp ra thị trường hơn 300 loại sản phẩm, gồm các loại đèn: Huỳnh quang tiết kiệm điện, compact tiết kiệm điện, compact maxX siêu bền siêu tiết kiệm (tuổi thọ 10.000 giờ), compact chống ẩm, doublewing, led, ballast điện tử, ballast điện từ, ổ cắm điện chịu nhiệt, chóa đèn các loại... Sản phẩm không chỉ được tiêu thụ ở các tỉnh, thành phố cả nước, mà còn được xuất khẩu đến hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ. Với việc trở thành THQG, trên mỗi sản phẩm của Điện Quang sẽ được gắn biểu trưng giá trị Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điện Quang tiếp tục là “Thương hiệu quốc gia”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.