Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chợ Tết Pico dành cho hàng điện máy

Thắng Ngọc| 23/01/2013 07:08

Chỉ còn hơn nửa tháng nữa là người dân cả nước sẽ bước sang năm mới Quý Tỵ 2013. Cuối năm cũng là thời điểm nhiều gia đình dành thời gian đi tìm hiểu, lựa chọn và mua sắm cho mình những sản phẩm điện máy nhằm nâng cao tiện ích, phục vụ gia đình trong dịp đầu năm mới.



Tuy nhiên, để lựa chọn được một điểm đến tin cậy cho dịp mua sắm cuối năm luôn là câu hỏi đặt ra cho mỗi khách hàng. Thấu hiểu những băn khoăn đó, Pico sớm triển khai chương trình Chợ Tết Pico nhằm phục vụ nhu cầu của đông đảo người tiêu dùng.

Đã trở nên quen thuộc với khách hàng mỗi độ xuân về, chương trình Chợ Tết Pico luôn là điểm đến của người tiêu dùng có nhu cầu mua sắm hàng điện máy vào dịp cuối năm. Là doanh nghiệp tiên phong trong việc thực hiện chương trình Chợ Tết ở lĩnh vực hàng điện máy, nối tiếp thành công của những năm trước, năm nay Chợ Tết Pico hứa hẹn tiếp tục để lại được ấn tượng đẹp trong lòng người tiêu dùng.

Chương trình Chợ Tết Pico năm 2013 kéo dài đến ngày 9-2-2013 (tức 29 âm lịch) tại 4 trung tâm mua sắm của Pico gồm: 76 - Nguyễn Trãi, 35 - Hai Bà Trưng, 173 - Xuân Thủy và 324 - Tây Sơn (Hà Nội). Đến với Chợ Tết Pico 2013, khách hàng sẽ được mua sắm trong không gian rộng rãi, hàng hóa phong phú, nồng ấm hương vị Tết cổ truyền dân tộc, đồng thời còn được hưởng nhiều chương trình khuyến mại đặc biệt, giảm giá trực tiếp từ các hãng điện tử nổi tiếng (Sony, LG, Panasonic, Toshiba, SamSung, Sanyo, Hitachi, Nokia…) cũng như tham gia các hoạt động vui nhộn, giải trí tại sân khấu ngoài trời của Pico. "Để ứng phó với tình hình kinh tế gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của suy thoái, ban lãnh đạo Công ty CP Pico quyết định tập trung dành toàn bộ ngân sách của chương trình cho các hoạt động khuyến mãi, giảm giá trực tiếp trên sản phẩm, quà tặng đi kèm nhằm chung tay với người tiêu dùng vượt qua khó khăn của thời kỳ khủng hoảng, giúp người tiêu dùng lựa chọn được những sản phẩm có chất lượng tốt với mức giá thấp nhất…" - ông Trịnh Đức Tuấn, Phó Tổng giám đốc Công ty CP Pico chia sẻ.

Chợ Tết Pico 2013 được mở đầu với một loạt những hoạt động giảm giá, khuyến mãi lớn, áp dụng cho hàng nghìn sản phẩm thuộc các ngành hàng, như điện tử, điện lạnh, viễn thông, IT, kỹ thuật số, gia dụng, âm thanh. Pico cũng tổ chức chương trình Chợ Tết Pico online dành cho những khách hàng bận rộn, không có nhiều thời gian đi mua sắm. Khách hàng có thể truy cập website Pico theo địa chỉ: http://pico.vn/ để tìm kiếm và đặt hàng những sản phẩm chất lượng với mức giảm giá và quà tặng hấp dẫn, được chuyển hàng nhanh chóng. Chắc chắn Chợ Tết Pico online sẽ trở thành một kênh mua sắm ưa thích của khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chợ Tết Pico dành cho hàng điện máy

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.