Theo dõi Báo Hànộimới trên

Pico với những ưu đãi đặc biệt

Thắng Ngọc| 12/06/2013 06:07

(HNM) - Mới đây, tại Pico 173 - Xuân Thủy (Hà Nội) và Pico 20 - Cộng Hòa (TP Hồ Chí Minh) đã diễn ra lễ bốc thăm trúng thưởng đợt 1 của chương trình

75 khách hàng đầu tiên được du lịch Thái Lan

"Mùa hè xanh" là chương trình khuyến mãi thường niên lớn nhất trong năm của hệ thống siêu thị điện máy Pico, gồm một chuỗi sự kiện khuyến mãi, giảm giá, quà tặng và bốc thăm trúng thưởng đi du lịch nước ngoài mà Pico dành cho khách hàng vào thời điểm mùa hè hằng năm. Chương trình "Mùa hè xanh" của Pico năm nay bắt đầu từ ngày 26-4 và kết thúc ngày 15-7. Sau hơn một tháng triển khai, chương trình đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Lễ bốc thăm lần 1 đã diễn ra theo đúng quy định về các hoạt động xúc tiến thương mại, dưới sự chứng kiến của đại diện lãnh đạo Sở Công thương Hà Nội, lãnh đạo các hãng điện tử và các đơn vị liên quan, cùng nhiều khách hàng của hệ thống siêu thị điện máy Pico. Lễ bốc thăm đã tìm được 75 khách hàng may mắn đầu tiên cùng Pico đi du lịch tại Thái Lan - thiên đường du lịch của Châu Á.

Đây là món quà ý nghĩa mà hệ thống siêu thị điện máy Pico dành cho khách hàng trong mùa du lịch hè 2013. Được tổ chức vào dịp Tết Thiếu nhi (ngày 1-6), chương trình bốc thăm đã diễn ra trong không khí sôi nổi, cùng nhiều tiết mục ca múa nhạc, xiếc, ảo thuật, các trò chơi và quà tặng hấp dẫn, thu hút sự quan tâm của đông đảo thiếu nhi và phụ huynh. Đây cũng là dịp để Pico giao lưu, gắn kết chặt chẽ hơn với khách hàng của mình. Theo kế hoạch, lễ bốc thăm lần 2 sẽ được tổ chức vào ngày 20-7-2013 để tiếp tục tìm ra những chủ nhân may mắn của 75 suất du lịch còn lại. Sau khi chọn đủ 150 du khách, tất cả sẽ tới vương quốc du lịch Thái Lan. Công ty CP Pico dự kiến khởi hành chuyến du lịch này vào cuối tháng 8-2013.

Quà tặng đặc biệt khi mua các sản phẩm LG

Từ ngày 1-6 đến 30-6-2013, khi các khách hàng mua sản phẩm LG tại hệ thống siêu thị điện máy Pico sẽ nhận được 3 ưu đãi đặc biệt. Đây là chương trình của hãng điện tử LG dành riêng cho Pico nhằm tri ân khách hàng trong dịp hè năm nay. Là đối tác chiến lược của Pico trong những năm qua, thương hiệu LG đã trở nên quen thuộc với đông đảo khách hàng bằng những sản phẩm chất lượng cao, kiểu dáng hiện đại, sang trọng và mức giá phù hợp. Luôn đồng hành cùng Pico trong nhiều chương trình khuyến mãi lớn, năm nay hãng điện tử LG và Pico tiếp tục tổ chức chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mua sắm sản phẩm LG tại hệ thống siêu thị Pico trong thời gian tháng 6-2013. Cụ thể, với mỗi hóa đơn mua sản phẩm LG trị giá từ 1,5 triệu đồng trở lên, khách hàng sẽ nhận được 1 phiếu bốc thăm trúng thưởng để có cơ hội nhận 1 trong 150 suất đi du lịch Thái Lan trị giá 10 triệu đồng. Ngoài ra, khi mua các sản phẩm LG tại Pico, khách hàng sẽ được tặng ngay 1.000 điểm thưởng. Điểm thưởng sẽ được quy đổi thành phiếu mua hàng trị giá một triệu đồng. Với phiếu mua hàng này, khách hàng có thể sử dụng để mua bất kỳ sản phẩm nào tại Pico trong thời gian từ ngày 1-6 đến 31-7-2013. Tuy nhiên, phiếu mua hàng sẽ không được quy đổi thành tiền mặt và không hoàn lại tiền dư nếu mua hàng dưới 1 triệu đồng. Không những thế, khi mua sản phẩm LG tại Pico, khách hàng sẽ được tặng thêm những phần quà có giá trị như quạt cây Midea, đầu DVD LG, USB, máy vắt cam Daewoo… Hy vọng đây sẽ là món quà tặng thiết thực mà LG gửi tới khách hàng của mình - những người luôn ủng hộ và lựa chọn thương hiệu LG trong nhiều năm qua.

Mọi chi tiết của chương trình "Mùa hè xanh" khách hàng có thể tham khảo tại website: www.pico.vn, hoặc trực tiếp tại 5 trung tâm mua sắm của Pico: 76 Nguyễn Trãi (Thanh Xuân); 35 Hai Bà Trưng (Hoàn Kiếm); 173 Xuân Thủy (Cầu Giấy); 324 Tây Sơn (Đống Đa, Hà Nội) và 20 Cộng Hòa (Tân Bình, TP Hồ Chí Minh).
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Pico với những ưu đãi đặc biệt

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.