Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tập đoàn giải pháp nhân sự hàng đầu thế giới Recruit đầu tư chiến lược vào Công ty Anphabe

12/09/2013 07:35

Công ty cổ phần Anphabe (Cty Anphabe) cho biết vừa nhận khoản đầu tư chiến lược từ công ty đầu tư RGIP, trực thuộc Tập đoàn giải pháp nhân sự hàng đầu thế giới Recruit Holdings.


Recruit Holdings hiện là tập đoàn giải pháp nhân sự số 1 Nhật Bản và hiện diện trên toàn thế giới với doanh thu khoảng 10,5 tỉ đô la trong năm 2012. Cty Anphabe hiện sở hữu và điều hành Mạng cộng đồng các nhà quản lý lớn nhất Việt Nam www.Anphabe.com với hơn 85.000 thành viên, chuyên cung cấp giải pháp nhân sự tập trung vào phân khúc cao cấp cho các công ty và tập đoàn hàng đầu. Đầu tư chiến lược này hướng tới việc tiếp tục phát triển mạnh mẽ Mạng cộng đồng các nhà quản lý www.Anphabe.com, đồng thời định vị cty Anphabe trở thành đối tác cung cấp các giải pháp Thương Hiệu Nhà Tuyển Dụng toàn diện đầu tiên tại Việt Nam với 4 nhóm dịch vụ: Chiến lược Thương Hiệu Nhà Tuyển Dụng (THNTD); Giải pháp sáng tạo THNTD; Triển khai kế hoạch THNTD và Khảo sát thị trường THNTD.

Việt Nam là một trong những quốc gia có tiềm năng phát triển kinh tế lớn trong khi nguồn nhân lực, nhất là nhân lực cấp cao luôn thiếu hụt và chưa đáp ứng được yêu cầu của doanh nghiệp. Đây chính là lý do hấp dẫn các doanh nghiệp nước ngoài trong lĩnh vực nhân sự đầu tư vào Việt Nam. Ông Akihiko Okamoto, Chủ tịch RGIP nhận xét: “Chúng tôi quyết định đầu tư vào cty Anphabe vì đánh giá cao tầm nhìn và chiến lược của Anphabe với triết lý kinh doanh rất gần với triết lý kinh doanh của tập đoàn Recruit. Không phải ngẫu nhiên mà cả Anphabe và tập đoàn Recruit cùng chọn sứ mệnh “Kết nối cơ hội”. Đó là vì trước khi gặp nhau, chúng tôi đã cam kết luôn đầu tư vào nhiều hoạt động miễn phí tạo lợi ích cho người dùng song song với việc phát triển các giải pháp kinh doanh bền vững. Chúng tôi cũng rất ấn tượng với chị Thanh Nguyễn và các cộng sự, một đội ngũ có sự kết hợp đặc biệt các kinh nghiệm và năng lực cần thiết để tiên phong mang đến các nhóm giải pháp nhân sự tiên tiến và khác biệt. Chúng tôi kỳ vọng cty Anphabe sẽ đem nhiều giá trị mới ở tầm chiến lược cho cả người tìm việc lẫn nhà tuyển dụng tại Việt Nam.”

Ngoài sự hỗ trợ về tài chính từ tập đoàn Recruit, Cty Anphabe sẽ tiếp cận thêm nhiều kinh nghiệm chuyên môn và cách thức để hoàn thiện nhóm giải pháp Xây Dựng Thương Hiệu Nhà Tuyển Dụng toàn diện mà Anphabe hiện là đơn vị tiên phong tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn giải pháp nhân sự hàng đầu thế giới Recruit đầu tư chiến lược vào Công ty Anphabe

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.