Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vingroup đầu tư 200 tỷ đồng phát triển dịch vụ tiện ích tại KĐT Times City và Royal City

Khoa Khánh| 13/09/2013 06:30

(HNM) - Ngày 12-9, Tập đoàn Vingroup cho biết, Tập đoàn quyết định đầu tư thêm nhiều hạng mục tiện ích phục vụ miễn phí cho cư dân Khu đô thị Times City và Royal City do Tập đoàn làm chủ đầu tư.



Theo lãnh đạo Tập đoàn, quyết định này nhằm hoàn thiện hạ tầng dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế, đồng thời khẳng định cam kết đồng hành dài lâu cùng khách hàng. Tổng mức đầu tư các hạng mục tiện ích khoảng 200 tỷ đồng, mỗi sảnh tòa nhà được bố trí khu sử dụng chung phục vụ nhu cầu tiếp khách, thư giãn. Tại Royal City, mỗi tòa nhà được bố trí 1 bể bơi trong nhà, còn tại Times City, toàn khu có 1 cụm bể bơi bốn mùa diện tích hơn 4.000m2, theo tiêu chuẩn chung của khách sạn 5 sao. Ngoài ra, tại hai khu đô thị sẽ được xây dựng thêm sân tennis, bóng rổ, bóng đá… để đáp ứng nhu cầu tập luyện thể thao của cư dân. Đặc biệt, các tiện ích này đều thuộc sở hữu chung của khu đô thị, dành cho mọi cư dân sử dụng miễn phí. Chi phí duy trì hoạt động của hệ thống tiện ích này tính trong phí quản lý hằng tháng của Ban Quản lý. Theo kế hoạch, cụm dịch vụ này sẽ bắt đầu khai trương từ ngày 1-12-2013 đến tháng 3-2014.

Để đáp ứng nhu cầu cho thuê căn hộ, Vingroup đã thành lập Công ty Dịch vụ cho thuê và quản lý BĐS Vincom, giúp thực hiện dịch vụ quản lý và cho thuê căn hộ, biệt thự.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vingroup đầu tư 200 tỷ đồng phát triển dịch vụ tiện ích tại KĐT Times City và Royal City

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.