Theo dõi Báo Hànộimới trên

Điện lực Hà Nội giải đáp trực tuyến về nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng

Tuấn Kiệt| 10/12/2013 18:13

(HNMO)- Dự kiến sẽ có khoảng 100 câu hỏi của bạn đọc được đại diện lãnh đạo và ban chức năng EVN HANOI trả lời tại buổi tọa đàm này. Người dân quan tâm có thể truy cập http://giaoluu.ktdt.vn/ để gửi câu hỏi.

Dự kiến sẽ có khoảng 100 câu hỏi của bạn đọc được đại diện EVN HANOI trả lời tại buổi tọa đàm này. Người dân quan tâm có thể truy cập http://giaoluu.ktdt.vn/ để gửi câu hỏi.

Tại toạ đàm, EVN HANOI sẽ giải đáp cũng như cung cấp cho khách hàng các thông tin dịch vụ tiện ích nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu của người tiêu dùng sử dụng điện. 


Hiện nay, EVN HANOI đang tiếp tục hoàn thiện và nâng cấp Trung tâm chăm sóc khách hàng 04.22222000; 210 phòng giao dịch với đội ngũ nhân viên thân thiện chuyên nghiệp; đa dạng hóa các hình thức thanh toán tiền điện như thanh toán qua tài khoản, nhờ thu hộ, sử dụng hóa đơn điện tử; ứng dụng mạnh mẽ công nghệ thông tin vào công tác sản xuất kinh doanh; xử lý sự cố nhanh với chất lượng tốt nhất; giải đáp kịp thời các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng… nhằm mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. 

Hướng tới lợi ích của khách hàng và xã hội, EVN HANOI đã, đang và tiếp tục từng bước triển khai đề án Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng 2013-2015 tiến tới 2020 nhằm xây dựng văn hóa doanh nghiệp coi khách hàng là động lực phát triển với các hoạt động trọng tâm như: Đơn giản hóa thủ tục cấp điện, công khai minh bạch các thủ tục cung cấp điện và dịch vụ trên trang web evnhanoi.com.vn, các phương tiện thông tin đại chúng, tại các phòng giao dịch khách hàng; tạo điều kiện tối đa để khách hàng tiếp cận thông tin của Tổng công ty; xây dựng trang web evnhanoi với khách hàng, tiếp nhận và giải quyết kịp thời các ý kiến của khách hàng qua hòm thư evnhanoi@evnhanoi.vn...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điện lực Hà Nội giải đáp trực tuyến về nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.