Theo dõi Báo Hànộimới trên

FPT là công ty Việt Nam lớn tại Singapore

H.Đ| 31/03/2014 09:49

(HNMO) - Ngày 30/3, trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại Singapore, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, ông Nguyễn Thiện Nhân đã có buổi thăm và làm việc với lãnh đạo, cán bộ nhân viên FPT Singapore.


Ông Nguyễn Thiện Nhân đánh giá cao FPT trong hoạt động sản xuất kinh doanh trong chặng đường 7 năm xây dựng vị trí tại Singapore. Đồng thời khẳng định, FPT là công ty Việt Nam lớn tại Singapore, thị trường sôi động nhất Đông Nam Á. Chủ tịch Ủy Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam cũng cho biết, Mặt trận Tổ quốc, ĐSQ Việt Nam tại Singapore sẽ là cầu nối cho doanh nghiệp tại thị trường nước ngoài để xây dựng thương hiệu Việt.

Ông Trương Gia Bình Chủ tịch FPT cho biết: “FPT đặt mục tiêu là công ty 2 tỷ USD, trong đó, doanh thu từ Toàn cầu hóa tăng gấp 3 lần trong vòng 3 năm tới. Singapore là một trong những thị trường trong điểm của FPT với mục tiêu là Sing 100. Đây là thị trường đầu tiên mà FPT chuyển từ công ty Ủy thác dịch vụ phần mềm sang công ty Cung cấp Dịch vụ CNTT tổng thể. Đây cũng là thị trường bàn đạp để FPT thực hiện thành công mục tiêu trở thành nhà cung cấp dịch vụ CNTT tổng thể trong khu vực.”

Sau 7 năm có mặt tại thị trường này, FPT đã được công nhận là 1 trong 9 công ty đủ điều kiện cung cấp Dịch vụ Phát triển và quản lý ứng dụng CNTT cho Chính phủ Singapore, đồng thời luôn đạt tốc độ tăng trưởng trên hai chữ số. Mới đây nhất, công ty cũng giành được dự án chuyển đổi ứng dụng trên mảng công nghệ SharePoint trị giá hơn 2 triệu USD cho Chính phủ Singapore.

Sau hơn 25 năm thành lập, FPT hiện là công ty CNTT-VT lớn nhất trong khu vực kinh tế tư nhân của Việt Nam. Đồng thời, dẫn đầu trong các lĩnh vực: Tích hợp hệ thống; Phát triển phần mềm; Dịch vụ CNTT; Phân phối sản phẩm công nghệ.

Bên cạnh sự lớn mạnh tại thị trường trong nước, FPT cũng đã khẳng định được vị thế trên toàn cầu với sự hiện diện tại 4 châu lục, 17 quốc gia và trên 300 khách hàng/đối tác là các Tập đoàn lớn trên toàn cầu. FPT là đối tác cấp cao của các nhà cung cấp lớn trên thế giới: Cisco; IBM; Microsoft; Oracle; SAP; Dell; Juniper, Amazon Web Services,….Năm 2013, FPT lọt vào TOP 100 Nhà cung cấp Dịch vụ Gia công Toàn cầu do IAOP đánh giá.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
FPT là công ty Việt Nam lớn tại Singapore

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.