Theo dõi Báo Hànộimới trên

80 năm lịch sử hình thành và phát triển một thương hiệu

10/04/2014 16:00

NESTLÉ MILO, người bạn thân thiết của trẻ em trên toàn cầu vừa kỷ niệm 80 năm lịch sử hình thành và phát triển thương hiệu.


Trong suốt 80 năm qua, NESTLÉ MILO đã không ngừng mang lại nguồn dinh dưỡng và năng lượng cho trẻ em tại hơn 40 quốc gia trên toàn thế giới. Với 80 năm kinh nghiệm toàn cầu và 20 năm gắn bó, thấu hiểu nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam, NESTLÉ MILO hướng đến sự phát triển bền vững về thể chất, làm nền tảng cho thành công trong tương lai. Đồng hành cùng mẹ trong suốt chặng đường chăm sóc trẻ lớn khôn, nhân dịp này NESTLÉ MILO gửi lời tri ân tới các bà mẹ cùng quà tặng bộ ly thủy tinh thể thao độc đáo trong mỗi sản phẩm NESTLÉ MILO 400gram.

Ra đời tại một hội chợ lễ Phục Sinh ở bang New South Wales, Úc vào năm 1934, NESTLÉ MILO bắt nguồn là một loại thức uống làm từ sữa và ngũ cốc, bổ sung thêm vitamin và muối khoáng cùng với hương vị sô cô la rất được ưa chuộng. Cái tên MILO được đặt theo tên một huyền thoại thể thao đến từ Crotona, Ý với sức khỏe phi thường đã đoạt chức vô địch liên tiếp ở 6 kỳ Olympics quốc tế.

Giữ vững tầm nhìn phát triển sức khỏe và giúp trẻ vươn xa, NESTLÉ MILO đã trải qua nhiều cải tiến trong sản phẩm cả về mẫu mã và chất lượng. Cải tiến trong công thức mới Protomalt với hàm lượng vitamin và khoáng chất bổ sung đáp ứng tốt hơn nhu cầu năng lượng vận động mỗi ngày của các bé trong độ tuổi từ 6 đến 12 tuổi.

Với trẻ em Việt Nam, NESTLÉ MILO cũng trở thành người bạn thân thiết trong suốt chặng đường phát triển của mỗi em nhỏ. Không chỉ cung cấp nguồn năng lượng mỗi ngày, NESTLÉ MILO còn khuyến khích các em tham gia các hoạt động thể lực, các môn thể thao có lợi cho sức khỏe. 12 năm liên tiếp NESTLÉ MILO đồng hành cùng giải bóng đá Hội Khỏe Phù Đổng. Liên tục từ năm 2007, phối hợp với Liên đoàn bóng rổ và báo Nhi Đồng Trung Ương, NESTLÉ MILO tổ chức các giải Bóng rổ Cup MILO dành cho học sinh toàn thành tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, làm phong phú sân chơi mùa hè của trẻ với Ngày hội năng lượng tại các tỉnh và Trại hè năng lượng NESTLÉ MILO tại các thành phố lớn.

“Với 80 năm kinh nghiệm trên toàn cầu trong lĩnh vực phát triển sức khỏe thông qua bổ sung năng lượng bền bỉ cho trẻ vận động và phát triển mỗi ngày, chúng tôi sẽ nỗ lực và cố gắng không ngừng để thương hiệu NESTLÉ MILO luôn là một cái tên đáng tin cậy cùng mẹ đồng hành tới sự thành công của trẻ. Không chỉ dừng lại ở con số 80, NESTLÉ MILO còn mong muốn gây dựng một nền tảng phát triển vững chắc cho các thể hệ trẻ trong nhiều năm tới.” Ông Rashid Qureshi, Tổng Giám Đốc công ty Nestlé Việt Nam khẳng định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
80 năm lịch sử hình thành và phát triển một thương hiệu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.