Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ký kết hợp đồng tài trợ thương mại 22 triệu USD

H.Đ| 10/04/2014 21:58

(HNMO) - Ngân hàng Standard Chartered (Việt Nam) vừa ký kết thỏa thuận tài trợ thương mại 22 triệu USD dành cho Tổng Công ty Tín Nghĩa.

Tại lễ ký.


Ông Quách Văn Đức, Chủ tịch Hội đồng Thành viên kiêm Tổng Giám đốc Tổng Công ty Tín Nghĩa cho biết: “Trong nhiều năm qua Tín Nghĩa liên tục là một trong 3 doanh nghiệp xuất khẩu cà phê hàng đầu Việt Nam. Tôi tin tưởng rằng, với sự hỗ trợ của một ngân hàng quốc tế hàng đầu như Standard Chartered cùng với kinh nghiệm gần 20 năm của Tổng Công ty Tín Nghĩa trong lĩnh vực kinh doanh xuất khẩu cà phê, chúng tôi sẽ tạo ra nhiều giá trị gia tăng hơn nữa cho ngành cà phê Việt Nam cũng như mang lại nhiều lợi ích hơn nữa cho người nông dân.”

Ông Nirukt Sapru, Tổng Giám đốc Ngân hàng Standard Chartered (Việt Nam), chia sẻ: “Chúng tôi rất hân hạnh được ký hợp đồng này với Tổng Công ty Tín Nghĩa. Chúng tôi tin rằng những giải pháp tiên tiến và được thiết kế chuyên biệt sẽ cho phép chúng tôi tận dụng tối đa năng lực và cơ cấu sản phẩm toàn diện của mình để hỗ trợ hiệu quả cho sự phát triển của khách hàng.

“Cà phê là nguồn sinh kế quan trọng của một bộ phận không nhỏ người dân Việt Nam và cũng là một trong những động lực chính giúp Việt Nam thúc đẩy lĩnh vực xuất khẩu. Thông qua việc xây dựng mối quan hệ chiến lược với Tín Nghĩa, chúng tôi hy vọng sẽ đóng góp vào sự phát triển bền vững của Việt Nam, hiện thực hóa lời hứa thương hiệu “Here for good” của chúng tôi.”

Lễ ký kết giúp củng cố hơn nữa mối quan hệ giữa Standard Chartered và Tổng Công ty Tín Nghĩa, tạo động lực thúc đẩy sự phát triển của ngành xuất khẩu cà phê Việt Nam - hiện đang đứng vị trí số hai thế giới. Ngoài ra, thỏa thuận này cũng thể hiện năng lực kinh doanh mạnh mẽ của Tín Nghĩa và khẳng định vị thế dẫn đầu của Standard Chartered trong lĩnh vực tài trợ thương mại tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ký kết hợp đồng tài trợ thương mại 22 triệu USD

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.