Theo dõi Báo Hànộimới trên

Placencare Spa & Clinic đoạt “hattrick” giải thưởng lớn của Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam

12/04/2014 09:36

Mới đây, Công ty TNHH Placencare đã đoạt cùng lúc 3 giải thưởng quan trọng: Danh hiệu cúp vàng cho sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng năm 2014; Danh hiệu cúp vàng dịch vụ hoàn hảo cho dịch vụ tắm trắng body Red Peel và Huy chương vàng cho dịch vụ trị mụn sẹo ALG.


Giải thưởng này đánh dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp phát triển của Placencare cũng như khẳng định uy tín của thương hiệu Placencare trong lòng khách hàng. Với những nỗ lực đáng ghi nhận trong việc cung cấp các dịch vụ chất lượng cao, thương hiệu Placencare nhận được tình cảm yêu mến và sự tin tưởng của đông đảo khách hàng. Ba giải thưởng lớn được vinh danh lần này là một sự khích lệ to lớn, giúp Placencare tiếp tục phát triển hơn nữa, kiên trì theo đuổi mục tiêu “Số 1 về công nghệ làm đẹp”.

Xuất phát từ mong muốn dẫn đầu xu thế đặc trị công nghệ cao, Placencare luôn cập nhật những công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất, hiện đại nhất của thế giới để phục vụ đa dạng các nhu cầu của khách hàng. Từ khi thành lập cho đến nay, Placencare đã đặc trị thành công cho hơn 30.000 khách hàng, đáp ứng nhu cầu làm đẹp của hơn 50.000 khách hàng và trở thành địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy của hàng triệu chị em phụ nữ.

Bên cạnh đó, Placencare còn trở thành đối tác tin cậy của nhiều hãng cung cấp thiết bị, sản phẩm và công nghệ làm đẹp uy tín trên thế giới như Pevonia của Mỹ, Meosesthetic của Tây Ban Nha, Sciton – Mỹ, Dr. Schramek – Đức. Đặc biệt hơn, năm 2013, Placencare đã chính thức trở thành đối tác phân phối chính thức của dòng KB Cosmetics - dòng sản phẩm chuyên nghiệp trong việc chăm sóc và điều trị dựa trên các nghiên cứu, phát triển và sản xuất dược mỹ phẩm được Viện kiểm tra chất lượng của Hàn Quốc về quản lý thực phẩm và dược phẩm (KFDA) công nhận - đã minh chứng thuyết phục cho chất lượng các thiết bị, sản phẩm và công nghệ làm đẹp tại Placencare hoàn toàn đáng tin cậy, có nguồn gốc rõ ràng từ các thương hiệu đặc biệt uy tín. Bên cạnh đó, Placencare còn tự hào có đội ngũ bác sỹ, chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm, sẵn sàng đồng hành với khách hàng để cùng tìm ra giải pháp thẩm mỹ tối ưu nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Placencare Spa & Clinic đoạt “hattrick” giải thưởng lớn của Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.