Theo dõi Báo Hànộimới trên

Epicor hỗ trợ doanh nghiệp sản xuất

22/04/2014 15:01

Tập đoàn phần mềm Epicor, một tập đoàn phần mềm đứng đầu toàn cầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp phần mềm kinh doanh cho hoạt động sản xuất, phân phối, bán lẻ và ngành công nghiệp dịch vụ, đã kết hợp cùng Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA) tổ chức “Hội thảo Công nghệ áp dụng trong Sản xuất liên tục: Thực trạng và Xu thế” tại khách sạn Fortuna Hotel Hanoi ngày 22/4.


Buổi hội thảo nằm trong chuỗi hoạt động hợp tác nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp sản xuất thành viên của VBA, tiêu biểu là Công ty Bia Sài Gòn – Bình Tây (SABIBECO), Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) và Công ty Cổ phần Bia Thanh Hóa (THBECO).

Trong buổi hội thảo kéo dài nửa ngày, đại biểu tham dự được cập nhật về những thông tin mới và xu thế trong tương lai gần của ngành sản xuất thực phẩm và đồ uống tại Việt Nam, cùng tổng quan về vai trò của công nghệ trong sản xuất. Với tỷ lệ tăng trưởng cao và ổn định trong những năm gần đây, ngành thực phẩm và đồ uống đã đóng góp 15% cho tổng sản phẩm nội địa (GDP) năm 2013. Mặc dù có nhiều tiềm năng phát triển, ngành cũng đối mặt với nhiều thách thức về quản lý chất lượng, quy trình kinh doanh rời rạc, và thiếu hụt trong kiến thức chuyên sâu về công nghệ và quản lý, gây cản trở cho việc nâng cao năng suất với chi phí hợp lý.

Buổi hội thảo nhấn mạnh cam kết của Epicor trong việc đào tạo và hỗ trợ các doanh nghiệp sản xuất Việt Nam nhận thức sâu rộng hơn về vai trò quan trọng của công nghệ trong môi trường kinh doanh hiện đại và giải quyết những thách thức của ngành sản xuất hiện nay bao gồm sự thiếu liên kết giữa các bộ phận kinh doanh và cập nhật dữ liệu theo thời gian thực, cũng như hỗ trợ lập chiến lược sản xuất hiệu quả, giảm thiểu tổng chi phí và tăng năng suất.

Tại Việt Nam, thông qua các đối tác địa phương, Epicor đã và đang cung cấp những giải pháp ERP đoạt giải thưởng cho các doanh nghiệp sản xuất và phân phối thuộc nhiều ngành như dược phẩm, giải pháp quản lý chuỗi cung ứng, và xây dựng. Nằm trong chuỗi hoạt động thể hiện cam kết lâu dài của công ty với thị trường Việt Nam, Epicor gần đây đã hợp tác với Đại học Mở thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 05 năm 2013 và Đại học Ngoại thương Hà Nội vào tháng 04 năm 2014 nhằm đưa giải pháp ERP vào chương trình đào tạo cho sinh viên và giúp cung cấp kiến thức thực tiễn trong môi trường kinh doanh thực tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Epicor hỗ trợ doanh nghiệp sản xuất

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.