Theo dõi Báo Hànộimới trên

CMC trao tặng Trung tâm GDTX huyện Xín Mần và Hoàng Su Phì 2 phòng máy tính

H.Đ| 22/04/2014 17:36

(HNMO) - Sau hơn một tuần triển khai, lắp đặt, ngày 22/4/20014, hai phòng máy tính CMS do Tập đoàn Công nghệ CMC trao tặng Trung tâm Giáo dục Thường xuyên (GDTX) tại huyện Xín Mần và Hoàng Su Phì thuộc tỉnh Hà Giang đã chính thức đi vào hoạt động.

Đại diện CMC trao tặng máy tính cho Trung tâm GDTX.


Chương trình trao tặng máy tính này được thực hiện trong khuôn khổ hoạt động “CMC vì cộng đồng” với mong muốn tạo điều kiện giúp đỡ các em học sinh miền núi tiếp cận với công nghệ thông tin (CNTT) và từng bước ứng dụng CNTT trong học tập.

Mỗi phòng máy tính được tài trợ gồm 10 bộ máy tính thương hiệu CMS - sản phẩm của Tập đoàn Công nghệ CMC. Gói tài trợ 20 máy tính này có tổng trị giá hơn 200 triệu đồng.

Là một Tập đoàn CNTT luôn dành nhiều tâm huyết với cộng đồng, trong suốt hơn 20 năm hình thành và phát triển, CMC đã tổ chức nhiều chương trình trao tặng máy tính ý nghĩa hướng tới vùng biên giới và hải đảo – là những vùng gặp khó khăn trong việc tiếp cận các thiết bị CNTT.

Trước đó, trong chương trình “Hành trình tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” năm 2012 và “Nghĩa tình biên giới, hải đảo” năm 2013, Tập đoàn Công nghệ CMC đã trao tặng 14 bộ máy tính thương hiệu CMS cùng nhiều phần quà ý nghĩa dành cho các chiến sỹ đang công tác tại quần đảo Trường Sa – cực đông của Tổ Quốc.

Cũng trong khuôn khổ các hoạt động hướng tới Trường Sa, mới đây, ngày 22/4/2014, hưởng ứng lời kêu gọi của UBND Quận Cầu Giấy, Tập đoàn Công nghệ CMC đã có phần hỗ trợ thiết thực trị giá 20 triệu đồng đối với chương trình mua xuồng chủ quyền mang tên “Thủ đô Hà Nội” trao tặng cho các huyện thuộc Huyện đảo Trường Sa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
CMC trao tặng Trung tâm GDTX huyện Xín Mần và Hoàng Su Phì 2 phòng máy tính

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.