Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phát triển Vinamilk thành thương hiệu dinh dưỡng tin cậy nhất

Trang Linh| 23/04/2014 08:16

Với mục tiêu phát triển Vinamilk thành thương hiệu dinh dưỡng tin cậy nhất, những năm gần đây, ngoài việc nâng cao chất lượng các sản phẩm, Vinamilk còn chú trọng việc chăm sóc sức khỏe toàn diện cho trẻ em và người cao tuổi.


Để người cao tuổi duy trì nâng cao chất lượng sống, nâng cao tuổi thọ, giảm nguy cơ mắc bệnh, giảm biến chứng bệnh đã mắc, người cao tuổi cần cung cấp đủ năng lượng, cung cấp đủ các chất dinh dưỡng, ổn định huyết áp, mỡ máu… Sữa và các sản phẩm từ sữa là một sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt rất cần thiết cho sức khỏe của người cao tuổi. Sữa giàu năng lượng và chất dinh dưỡng, dễ hấp thu, dễ chế biến, vệ sinh. Tuy nhiên, người cao tuổi nên chọn sữa giảm béo, không béo, không đường, giàu canxi. Sữa đậu nành rất tốt cho phụ nữ và những người béo phì…

Chuyên gia dinh dưỡng của Vinamilk chăm sóc sức khỏe người cao tuổi.



Tại hội thảo, đại diện của Vinamilk, đại diện ngành hàng nước giải khát và đại diện ngành hàng sữa bột đã giới thiệu đến người cao tuổi các thông tin về công ty và các sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt cho người cao tuổi, sản phẩm sữa đậu nành giàu đạm không biến đổi gen GoldSoy. Đây là sản phẩm sữa đậu nành đầu tiên trên thị trường được bổ sung canxi và vitamin D giúp xương chắc, dáng khỏe, vận động dẻo dai. Sữa đậu nành GoldSoy giàu đạm và sữa đậu nành GoldSoy CaD có vị béo thơm ngon tự nhiên của đậu nành tự nhiên và có đầy đủ dưỡng chất giúp xương chắc, dáng khỏe, vận động dẻo dai.

Bên cạnh trẻ em, việc chăm sóc và nâng cao sức khỏe cho người cao tuổi là một trong những hoạt động luôn được Vinamilk quan tâm hàng đầu, để góp phần giúp người cao tuổi có sức khỏe tốt, có cuộc sống chất lượng hơn, tiếp tục cống hiến khả năng, kinh nghiệm cho xã hội. Trong chương trình này, Vinamilk cũng tổ chức đo loãng xương cho người tiêu dùng. Việc đo loãng xương nhằm giúp người tiêu dùng phát hiện, phòng ngừa loãng xương, để bổ sung kịp thời các sản phẩm dinh dưỡng đặc thù và các chế phẩm từ sữa; có chế độ ăn uống, sinh hoạt, tập thể dục hợp lý… giúp người cao tuổi cải thiện tình trạng sức khỏe, gia tăng tuổi thọ. Vinamilk Sure Prevent - một sản phẩm dinh dưỡng toàn diện mang lại lợi ích "3 tốt" cho người cao tuổi: Giúp ăn ngủ tốt, tốt cho tim mạch và tốt cho xương. Vinamilk Diecerna - sản phẩm dành cho người bệnh tiểu đường và những người có nguy cơ mắc bệnh cao; Vinamilk Canxipro - sản phẩm bổ sung canxi và collagen thủy phân giúp xương chắc, khớp khỏe. Toàn bộ quy trình sản xuất các sản phẩm Vinamilk hiện nay được quản lý theo hệ thống quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001:2000 và đạt tiêu chuẩn HACCP. Các sản phẩm của Vinamilk đều không dùng chất bảo quản.

Mục tiêu của Vinamilk là phát triển kinh doanh dựa trên những yếu tố chủ lực sau: Củng cố, xây dựng và phát triển một hệ thống các thương hiệu mạnh đáp ứng tốt nhất các nhu cầu và tâm lý tiêu dùng của người tiêu dùng Việt Nam; phát triển thương hiệu Vinamilk thành thương hiệu dinh dưỡng có uy tín khoa học và đáng tin cậy nhất với mọi người dân Việt Nam thông qua chiến lược áp dụng nghiên cứu khoa học về nhu cầu dinh dưỡng đặc thù của người Việt Nam để phát triển ra những dòng sản phẩm tối ưu nhất cho người tiêu dùng. Vinamilk cũng sẽ củng cố hệ thống và chất lượng phân phối nhằm giành thêm thị phần, đặc biệt là tại các vùng nông thôn và các đô thị nhỏ; khai thác sức mạnh và uy tín của thương hiệu Vinamilk là một thương hiệu dinh dưỡng có "uy tín khoa học và đáng tin cậy nhất của người Việt Nam" để chiếm lĩnh ít nhất là 35% thị phần của thị trường sữa bột trong vòng 2 năm tới; phát triển toàn diện danh mục các sản phẩm sữa và từ sữa nhằm hướng tới một lượng khách hàng tiêu thụ rộng lớn, đồng thời mở rộng sang các sản phẩm giá trị cộng thêm có giá bán cao nhằm nâng cao tỷ suất lợi nhuận chung của toàn công ty; tiếp tục nâng cao năng lực quản lý hệ thống cung cấp; tiếp tục mở rộng và phát triển hệ thống phân phối chủ động, vững mạnh và hiệu quả; phát triển nguồn nguyên liệu để bảo đảm nguồn cung sữa tươi ổn định, chất lượng cao với giá cạnh tranh và đáng tin cậy.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Phát triển Vinamilk thành thương hiệu dinh dưỡng tin cậy nhất

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.