Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ra mắt Cổng thông tin nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

17/06/2014 16:28

Công ty Anphabe -Anphabe.com vừa ra mắt Cổng thông tin nơi làm việc tốt nhất Việt Nam tại địa chỉwww.anphabe.com/best-company.

...


Theo đó, mỗi công ty được bình chọn là nơi làm việc tốt nhất Việt Nam sẽ có một trang web riêng trong Cổng thông tin nơi làm việc tốt Việt Nam tại địa chỉ www.anphabe.com/best-company.Trang web riêng này bao gồm đầy đủ các thông tin của một trang nghề nghiệp, đồng thời tích hợp các chức năng tương tác của một Fan Page trên mạng xã hội, nhờ đó kết nối hiệu quả nhất nhà tuyển dụng và người tìm việc.

Cụ thể hơn, tại trang web riêng này, mỗi công ty sẽ liên tục cập nhật cơ hội việc làm mới nhất cùng nhiều hình ảnh, tin tức nội bộ để ứng viên hiểu thêm về công ty. Khi truy cập trang web của những Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam, ngoài thông tin do công ty chia sẻ, người xem còn được đọc thêm các đánh giá về công ty do chính những người đã và đang làm việc tại đây chia sẻ, cả những điểm tốt và chưa tốt để có cái nhìn đa chiều và khách quan hơn.

Ứng viên có thể tối đa hóa cơ hội tìm việc phù hợp bằng cách“theo dõi” (Follow) một hay nhiều công ty mong muốn để được cập nhật về công ty đó, ứng tuyển ngay khi có cơ hội phù hợp hay đơn giản là gửi hồ sơ vào “ngân hàng nhân tài” (Talent Pool) của công ty cho những cơ hội sau. Nếu muốn được tư vấn nghề nghiệp, chuyên mục “Hỏi đáp” cho phép các thắc mắc của ứng viên được phòng Nhân Sự trả lời trực tiếp, đồng thời còn có thể nhận chia sẻ thêm từ các nhân viên nội bộ cũng như các chuyên gia quản lý trong cộng đồng Anphabe.

Theo bà Thanh Nguyễn – Người sáng lập và Giám đốc điều hành Anphabe: “Ngày nay, ngoài cơ hội việc làm đúng kinh nghiệm và chuyên môn, người tìm việc còn muốn tìm nơi làm việc phù hợp để có thể gắn bó lâu dài. Cổng thông tin nơi làm việc tốt nhất Việt Nam vì thế sẽ là cầu nối thông tin có tính đột phá nhờ đã chọn lọc sẵn các thương hiệu tuyển dụng uy tín nhất, đồng thời các chức năng tương tác cao giúp người tìm việc chủ động nắm bắt cơ hội xứng tầm, kết nối trực tiếp với phòng nhân sự cũng như tìm hiểu được các thông tin nội bộ mà các nguồn khác khó có được”.

Đứng từ góc độ nhà tuyển dụng, Cổng thông tin nơi làm việc tốt nhất Việt Nam cũng mở ra cơ hội hữu ích cho doanh nghiệp để nâng cao sức hấp dẫn của Thương hiệu nhà tuyển dụng trong mắt nhân tài mục tiêu, nhất là hơn 500.000 thành viên quản lý của Anphabe.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt Cổng thông tin nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.