Theo dõi Báo Hànộimới trên

VKX nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Châu Anh| 27/06/2014 15:08

(HNMO) - Công ty TNHH VKX (thuộc Tập đoàn VNPT) vừa tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm thành lập và đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ trao tặng vì thành tích sản xuất kinh doanh giai đoạn 2011-2013.


Tại buổi lễ, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Bắc Son-thừa ủy quyền của Chủ tịch nước và Thủ tướng Chính phủ đã trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho Ban lãnh đạo Công ty VKX; trao Huân chương Lao động hạng Ba cho 2 cá nhân là lãnh đạo công ty.

Công ty TNHH VKX, tiền thân là Công ty Liên doanh sản xuất thiết bị tổng đài VKX được thành lập ngày 21-6-1994 (liên doanh giữa VNPT với Ericsson LG Hàn Quốc). VKX là một trong số ít DN chủ lực cung cấp các hệ thống chuyển mạch, thiết bị đầu cuối cho thị trường viễn thông Việt Nam, hiện đã kinh doanh tại một số thị trường quốc tế. VKX là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm tổng đài doanh nghiệp PBX, điện thoại cố định công nghệ số đồng thời là nhà sản xuất, cung cấp trong nước và xuất khẩu các sản phẩm điện thoại cố định cho đối tác Hàn Quốc trên toàn cầu. Công ty khai trương trung tâm nghiên cứu phát triển phần mềm, đem lại doanh thu đạt trên 2 triệu USD/năm từ năm 2008 đến nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VKX nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.