Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nestlé Việt Nam nhận bằng khen của Tổng Cục Thuế

03/07/2014 15:11

Nestlé Việt Nam vừa vinh dự được nhận bằng khen của Tổng Cục Thuế - Bộ Tài Chính vì thành tích chấp hành tốt chính sách thuế 2013.


Trong số hơn 16.000 doanh nghiệp đang hoạt động tại tỉnh Đồng Nai, chỉ có 19 doanh nghiệp được nhận bằng khen của Tổng Cục Thuế vàNestlé Việt Nam là một trong số đó. Trong nhiều năm qua, Nestlé Việt Nam là một trong những doanh nghiệp đã đóng góp đáng kể cho ngân sách nhà nước và nhiều lần được Cục Thuế tỉnh Đồng Nai tặng bằng khen vì thực hiện tốt chính sách thuế. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên Công ty có vinh dự nhận bằng khen từ Tổng Cục Thuế. Với vinh dự này Nestlé Việt Nam một lần nữa khẳng định sự minh bạch và tuân thủcác quy định của pháp luật, đặc biệt là nghĩa vụ nộp thuế Nhà nước, thể hiện tinh thần và trách nhiệm của một doanh nghiệp nước ngoài với cam kết đầu tư lâu dài tại Việt Nam.

Hiện nay tập đoàn Nestlé đã đầu tư 3 nhà máy tại Đồng Nai. Hai nhà máy sản xuất NESCAFÉ và MILO nước tại Khu Công Nghiệp Amata và nhà máy sản xuất NESCAFÉ, NESTEA , MAGGI, MILO bột tại khu công nghiệp Biên Hòa 2 tỉnh Đồng Nai. Công ty tuyển dụng gần 2.000 nhân viên và xây dựng mạng lưới hợp tác kinh doanh với các nhà phân phối, bản lẻ trên toàn quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nestlé Việt Nam nhận bằng khen của Tổng Cục Thuế

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.