Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bảo Việt chung tay hướng về biển đảo quê hương

H.Đ| 09/07/2014 10:24

(HNMO) - Sáng 9/7 tại Hà Nội, Tập đoàn Bảo Việt đã phát động chương trình quyên góp

Các cán bộ, nhân viên Tập đoàn Bảo Việt tham gia quyên góp tại buổi lễ, chung tay hướng về biển đảo quê hương


Chương trình đã thu hút sự tham gia của hơn 300 cán bộ, đại diện cho hơn 60.000 cán bộ, tư vấn viên trên toàn hệ thống Bảo Việt bao gồm Công ty Mẹ và 6 đơn vị thành viên cùng những trái tim yêu nước khác, thu về gần 1 tỷ đồng để ủng hộ cho các hoạt động hướng về biển đảo quê hương.

Tại buổi lễ, những người tham gia chương trình đã chụp ảnh với lá quốc kỳ ngay tại trụ sở chính của Tập đoàn Bảo Việt, số 8 Lê Thái Tổ, Hà Nội. Hoạt động này nằm trong chương trình “Niềm tin Việt” mà Tập đoàn Bảo Việt đang đồng hành và lan tỏa trên toàn quốc. Từ bức ảnh chụp của mỗi người, một tấm bản đồ Việt Nam ghép lại từ hình ảnh của hàng nghìn người đứng dưới lá cờ đỏ sao vàng sẽ dần được hoàn thiện.

Ông Nguyễn Quang Phi, Tổng Giám đốc Tập đoàn Bảo Việt chia sẻ: “Chương trình là cơ hội để mỗi cán bộ nhân viên Bảo Việt thể hiện niềm tin và tình yêu đối với quê hương đất nước. Thông qua những hành động nhỏ mà ý nghĩa ngày hôm nay, chúng tôi hy vọng sẽ tiếp thêm sức mạnh và ý chí kiên cường cho đồng bào và các chiến sỹ nơi đảo xa trong công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước”.

Sau chương trình, Quỹ "Bảo Việt - Niềm tin Việt" sẽ được sử dụng để triển khai các hoạt động cụ thể tại các vùng biển đảo như tặng quà cán bộ chiến sỹ và nhân dân trên đảo, hỗ trợ lực lượng cảnh sát biển và kiểm ngư, hội nghề cá; hoặc đảm nhận một số công trình tại địa phương biển đảo, hỗ trợ phát triển kinh tế - xã hội - an ninh quốc phòng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bảo Việt chung tay hướng về biển đảo quê hương

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.