Theo dõi Báo Hànộimới trên

L’Oreal Việt Nam triển khai Ngày cộng đồng

Lan Hương| 11/07/2014 10:29

(HNMO) - 142 nhân viên L’Oreal Việt Nam vừa lên đường đến Cần giờ để thực hiện Ngày cộng đồng của L’Oreal (L’Oreal Citizen Day).

Đó là hoạt động hàng năm của công ty, được bắt đầu từ sinh nhật lần thứ 100 của L’Oreal vào năm 2009. Tập đoàn làm đẹp này đã quyết định có một ngày sinh nhật đầy ý nghĩa bằng cách dành trọn ngày sinh nhật của công ty để phục vụ cho lợi ích cộng đồng.



Hoạt động của Ngày cộng đồng L’Oreal Việt Nam trong 5 năm qua đều tập trung vào một mục tiêu khôi phục rừng ngập mặn Cần giờ để giúp giảm thiểu tốc độ biển xói mòn đất liền, duy trì hệ sinh thái rừng nước mặn và giúp cải thiện bầu khí quyển của TP Hồ Chí Minh.

Với khẩu hiệu “Tất cả chúng ta đều có trách nhiệm với cộng đồng” L’Oreal Việt Nam trong 5 năm qua đã góp phần trồng hơn 5.000 cây đước, tạo nên những mảng xanh đầy ý nghĩa trong khu rừng ngập mặn Cần giờ, bảo vệ môi trường thiên nhiên tại Việt Nam.


Năm nay, tập đoàn L’Oreal đã tổ chức kỷ niệm 5 năm Ngày cộng đồng với sự tham gia của hơn 21.000 nhân viên tại 61 quốc gia, mỗi quốc gia đều tạo ra một dự án đầy ý nghĩa và đầy tính nhân văn để thực hiện sứ mệnh “Mang cái đẹp đến cho mọi người”.

Nói về Ngày cộng đồng L’Oreal Việt Nam, bà Nguyễn Ngọc Tuyết Trinh, Giám đốc Truyền thông & Đối ngoại L’Oreal Việt Nam chia sẻ: “Không chỉ là công ty làm đẹp dẫn đầu, L’Oreal còn là công ty luôn thể hiện trách nhiệm cao với cộng đồng. Tại Việt Nam, chúng tôi rất tự hào đã góp một phần công sức để phục hồi khu vực rừng ngập mặn Cần giờ trong 5 năm qua. Sự cam kết và kết quả thực hiện các dự án cộng đồng của L’Oreal Việt Nam đã thể hiện sâu sắc điều mà chúng tôi luôn tin tưởng “Cái đẹp thật sự cần thiết cho cuộc sống” và nhiệm vụ của L’Oreal là mang cái đẹp đến cho tất cả”. 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
L’Oreal Việt Nam triển khai Ngày cộng đồng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.