Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tinh Vân đón nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Thông tin Truyền thông

PV| 22/07/2014 15:27

Công ty Cổ phần Công nghệ Tinh Vân vừa tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập.


Thứ trưởng đánh giá cao nỗ lực của Tinh Vân trong suốt 20 năm qua đã ghi lại nhiều dấu ấn công nghệ đậm nét cũng như đi đầu trong rất nhiều xu hướng công nghệ và sản phẩm CNTT, mang lại những đóng góp quan trọng cho không chỉ ngành CNTT mà còn cho tất cả các hoạt động kinh tế xã hội khác. Thứ trưởng cũng bày tỏ niềm vui khi được chứng kiến sự lớn mạnh từng ngày của Tinh Vân với đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt huyết, đầy tiềm năng cùng một bản sắc văn hóa mang đậm dấu ấn riêng biệt trong làng CNTT nước nhà.

Trong làng CNTT Việt Nam, Tinh Vân là một trong số ít công ty đi tiên phong trong rất nhiều xu hướng công nghệ và sản phẩm CNTT như: công cụ tìm kiếm, cổng thông tin, giải pháp bảo mật, cổng thông tin nội dung số, cung cấp game trên mobile, và sở hữu khá nhiều các giải pháp phần mềm nghiệp vụ số một Việt Nam với các tên tuổi quen thuộc như: Vinaseek, TVIS, Histaff, Libol, Classbook…

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch HĐQT – TGĐ Tinhvan Group Hoàng Tô đã gửi lời tri ân sâu sắc tới toàn thể cán bộ nhân viên vì những cống hiến và nỗ lực để làm nên một tập thể Tinh Vân như ngày hôm nay, đồng thời ông cũng tin tưởng về một bức tranh tươi sáng của Tinh Vân trong tương lai. “Sau 20 năm, chúng tôi tự hào có hàng triệu người Việt đã sử dụng máy tìm kiếm Vinaseek.com hay dịch vụ Xalo.vn, và hiện đã có gần 10.000 giáo viên, học sinh hàng ngày sử dụng Sách giáo khoa điện tử Classbook thay cho những cặp sách trĩu nặng. Chúng tôi tự hào đã xây nên một hệ sinh thái công nghệ, cùng hàng chục các nền tảng sản phẩm dịch vụ cộng hưởng với nhau, tạo ra những giá trị tốt nhất cho khách hàng, cũng như nền tảng giúp Tinh Vân vượt qua mọi khó khăn và tăng cường sức cạnh tranh”.

Từ buổi đầu với 3 thành viên sáng lập, đến nay Tinh Vân Group có số lượng nhân viên gần 500 người, phát triển theo mô hình Holdings với 6 đơn vị thành viên cùng 4 chi nhánh tại Tp. HCM. Các lĩnh vực kinh doanh chính của Tinh Vân gồm: Phát triển các sản phẩm phần mềm, xây dựng các giải pháp CNTT chuyên nghiệp cho khách hàng thuộc khối Chính phủ và Giáo dục; Tư vấn, triển khai ERP, HRM và các giải pháp CNTT khác cho Doanh nghiệp; Gia công và xuất khẩu phần mềm; Phát triển các dịch vụ trực tuyến, ứng dụng trên mobile và nội dung số; Kinh doanh và phát triển game cho mobile; Kinh doanh và phát triển công nghệ sách điện tử.

Tinh Vân nhận được những giải thưởng uy tín trong lĩnh vực CNTT tại Việt Nam trong nhiều năm liên tục từ 2002 đến 2014 như: Sao Khuê, Cúp vàng CNTT, TOP5 ICT, Giải thưởng CNTT-TT Tp.HCM, Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông… Sản phẩm và dịch vụ của Tinh Vân luôn giành được những giải thưởng cao nhất của Hội Tin học Việt Nam, Hội Tin học Tp. HCM và Hiệp hội Doanh nghiệp Phần mềm Việt Nam.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tinh Vân đón nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Thông tin Truyền thông

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.