Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bảo Việt ghi dấu ấn tại cuộc bình chọn Báo cáo thường niên 2014

H.Đ| 26/07/2014 20:56

(HNMO) –Vượt qua gần 700 báo cáo của các doanh nghiệp niêm yết tại Việt Nam, Tập đoàn Bảo Việt (HoSE: BVH) tiếp tục ghi dấu ấn tại Cuộc bình chọn Báo cáo thường niên 2014 với Giải Nhất Báo cáo phát triển bền vững, Top10 Báo cáo thường niên tốt nhất (xếp thứ 2 về kết quả bình chọn).

Tập đoàn Bảo Việt 4 năm liên tiếp được bình chọn trong Top 10 Báo cáo thường niên tốt nhất.


Đây là năm thứ tư liên tiếp Báo cáo thường niên của Tập đoàn Bảo Việt được bình chọn trong Top 10. Công ty Cổ phần Chứng khoán Bảo Việt (HNX: BVS), đơn vị thành viên của Tập đoàn, là đại diện duy nhất của HNX thuộc Top 10 Báo cáo thường niên tốt nhất.

Cuộc bình chọn Báo cáo thường niên 2014 do Sở Giao dịch Chứng khoán Tp Hồ Chí Minh, Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội và báo Ðầu tư Chứng khoán đồng tổ chức. Lễ trao giải diễn ra vào chiều nay, ngày 26/7/2014 tại Tp Hồ Chí Minh.

Phát biểu tại Lễ trao giải, ông Nguyễn Quang Phi, Tổng Giám đốc Tập đoàn Bảo Việt cho biết: “7 năm sau cổ phần hóa, 5 năm sau niêm yết trên thị trường chứng khoán, Bảo Việt tập trung đổi mới quản trị theo các tiêu chuẩn quốc tế và Báo cáo thường niên, Báo cáo phát triển bền vững là một thước đo phản ảnh chất lượng quản trị, minh bạch thông tin. Trong những năm gần đây, Bảo Việt liên tục được vinh danh với những giải thưởng cao nhất dành cho các báo cáo; điều đó khẳng định vai trò tiên phong của Bảo Việt trong đổi mới quản trị doanh nghiệp và minh bạch hóa thông tin, làm nền tảng để phát triển bền vững, vì tương lai của doanh nghiệp và của cộng đồng”.

Hướng tới kỷ niệm 50 năm thành lập, Bảo Việt lựa chọn “Vì những niềm tin của bạn” là thông điệp chủ đạo xuyên suốt Báo cáo thường niên và Báo cáo phát triển bền vững năm 2013. Thông điệp này thể hiện Bảo Việt tin vào giá trị của niềm tin - yếu tố tạo nên sức mạnh giúp chúng ta vượt qua mọi khó khăn, thử thách trong cuộc sống và nắm bắt cơ hội để phát triển.

Gần nửa thế kỷ qua là chặng đường mà Bảo Việt luôn cam kết đồng hành và hỗ trợ khách hàng, cổ đông, người lao động và cộng đồng vì niềm tin vào sự thành công, hạnh phúc và thịnh vượng. Những giá trị niềm tin tích lũy trong suốt chặng đường phát triển là yếu tố tạo nên sức mạnh tổng thể của toàn hệ thống, là nền tảng để Bảo Việt phát triển mạnh mẽ hơn và bền vững hơn trong tương lai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bảo Việt ghi dấu ấn tại cuộc bình chọn Báo cáo thường niên 2014

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.