Theo dõi Báo Hànộimới trên

Agribank hợp tác dịch vụ thanh toán trực tuyến với Smartlink

Lan Hương| 04/08/2014 13:18

(HNMO) - Ngày 4/8, tại Hà Nội, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Cổ phần Dịch vụ thẻ Smartlink(Smartlink), Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) về triển khai dịch vụ thanh toán trực tuyến.


Theo đó, Agribank và Smartlink thống nhất hợp tác triển khai cung cấp các dịch vụ thanh toán trực tuyến, thanh toán hóa đơn cho khách hàng của Agribank. Chủ thẻ Agribank sẽ có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ tiện ích bao gồm: thanh toán vé máy bay trực tuyến, cước điện thoại, hóa đơn internet và thanh toán cho các khoản vay tài chính, nạp tiền điện tử cho thuê bao trả trước,cho tài khoản game trực tuyến… tại gần 200 website cung ứng hàng hóa dịch vụ của các doanh nghiệp lớn có uy tín đã kết nối cổng thanh toán Smartlink qua cổng thanh toán trực tuyến hoặc qua máy ATM của Agribank trên toàn quốc. Căn cứ lộ trình hợp tác, các dịch vụ sẽ được chính thức giới thiệu tới khách hàng của Agribank vào cuối quý III/2014.


Agribank hiện là một trong những ngân hàng hàng đầu về phát triển sản phẩm, dịch vụ thẻ tại thị trường thẻ Việt Nam. Với ưu thế mạng lưới 2300 chi nhánh, phòng giao dịch và mạng lưới 2300 ATM rộng khắp toàn quốc đem đến cho khách hàng sử dụng thẻ Agribank sản phẩm đa dạng, dịch vụ thuận tiện, mọi lúc mọi nơi.

Hiện tại Smartlink đang vận hành một hệ thống 46 ngân hàng thành viên và định chế tài chính, kết nối liên thông hệ thống 16.100 ATM và hơn 137.000 POS, phục vụ nhu cầu của hơn 65 triệu chủ thẻ nội địa trên toàn quốc. Trong 6 tháng đầu năm 2014, hệ thống Smartlink đã xử lý thành công 47 triệu giao dịch, tăng trưởng 1,3 lần so với cùng kỳ năm 2013. Tổng giá trị giao dịch đạt 51 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 1,5 lần so với cùng kỳ năm 2013. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Agribank hợp tác dịch vụ thanh toán trực tuyến với Smartlink

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.