Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trao chứng chỉ đánh giá viên trường FSSC 22000 và ISO 9001

PV| 30/08/2014 10:05

Big C phối hợp với Trung tâm đào tạo SGS tại Tp. Hồ Chí Minh vừa tổ chức trao chứng chỉ Đánh giá viên trưởng cho Chuyên viên đánh giá chất lượng của Big C. Đây là kết quả của khóa đào tạo do Big C phối hợp với Trung tâm đào tạo SGS tổ chức trong tháng 5 và tháng 6 vừa qua


Khóa học giúp học viên có đủ năng lực chuyên môn để thực hiện các cuộc đánh giá nội bộ và bên ngoài theo tiêu chuẩn FSSC 22000, tìm hiểu chuyên sâu về hoạt động của hệ thống quản lý an toàn thực phẩm (FSMS) cũng như hỗ trợ lập kế hoạch và tiến hành đánh giá hiệu quả. FSSC 22000 là một cơ chế chứng nhận của Hiệp hội Chứng nhận An toàn Thực phẩm đối với các đơn vị sản xuất thực phẩm.

Khóa học nhằm cung cấp cho học viên kiến thức chi tiết về những yêu cầu của tiêu chuẩn ISO 9001 (cách gọi tắt của ISO 9001:2008 – phiên bản mới nhất của tiêu chuẩn ISO 9001) và cách đánh giá hệ thống này trong doanh nghiệp; đồng thời đảm bảo học viên có khả năng và chuyên môn để đảm trách các cuộc đánh giá theo yêu cầu của tiêu chuẩn. ISO 9001 là hệ thống quản lý chất lượng áp dụng chung cho mọi doanh nghiệp (cả thực phẩm và phi thực phẩm) để kiểm soát chất lượng hàng hóa từ khâu đầu vào cho đến thành phẩm.

Cả hai khóa học sử dụng các phương pháp giảng dạy kết hợp giữa thảo luận và bài tập thực hành để đạt được mục tiêu đề ra. Các bài tập theo tình huống thực tế được thiết kế tập trung vào các vấn đề thường phát sinh trong quá trình đánh giá.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao chứng chỉ đánh giá viên trường FSSC 22000 và ISO 9001

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.