Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Canon – Vì thế hệ tương lai 2014” đến với thầy trò tỉnh Bình Phước

H.Đ| 22/09/2014 10:53

(HNMO) - Với nỗ lực không ngừng trong việc cải thiện môi trường học tập cho trẻ em nghèo tại các địa bàn khó khăn trên khắp cả nước, Canon – nhà cung cấp giải pháp hình ảnh hàng đầu thế giới, tiếp tục hành trình “Canon – Vì thế hệ tương lai” lần thứ 6 đến với huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước.


Hành trình đã giúp giáo viên và học sinh tại trường tiểu học Thiện Hưng B, xã Thiện Hưng xóa tình trạng các lớp học “ba không”: Không phòng học, không nước sạch và không dụng cụ học tập. Trong chuyến thăm này, đoàn tình nguyện Canon cũng đã trao tặng lại 4 lớp học sơn sửa khang trang, trong đó 2 lớp học được trang bị đầy đủ bàn ghế, bảng lớp học chống lóa tiêu chuẩn, đáp ứng nhu cầu giảng dạy và học tập.

Bên cạnh đó, Canon cũng đồng thời dựng mới một bảng tên trường, làm sân trường, trao tặng máy in văn phòng, dụng cụ học tập dành cho các em. Đặc biệt, từ năm học này, các em đã có nguồn nước uống sạch hằng ngày khi Canon đã trao tặng thêm 1 giếng nước khoan (độ sâu 80m) và hệ thống cấp nước sạch cho nhà trường.

Toàn bộ công trình xây dựng và quà tặng gửi đến trường tiểu học Thiện Hưng B có tổng mức kinh phí tài trợ là hơn 250 triệu đồng, ngoài ra còn có sự hỗ trợ của toàn bộ cán bộ nhân viên công ty Canon Marketing Việt Nam, đối tác của Canon là công ty vận chuyển KWE và công sức đóng góp của các bạn tình nguyện viên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Canon – Vì thế hệ tương lai 2014” đến với thầy trò tỉnh Bình Phước

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.