Theo dõi Báo Hànộimới trên

Diễn đàn “Ngày Nhà máy FDI hội tụ”

H.Đ| 22/09/2014 13:05

(HNMO) - Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) sẽ tổ chức Diễn đàn “Ngày Nhà máy FDI hội tụ” tại Thành phố Thương mại Á Châu, Khu Công nghiệp, Đô thị Việt Nam-Singapore (VSIP) tỉnh Bắc Ninh vào ngày 28/10/2014.

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.


Chương trình nhằm mục đích tạo cơ hội cho các nhà sản xuất có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) tại các tỉnh phía Bắc tăng cường hợp tác, mở rộng sản xuất, kinh doanh; đồng thời thực hiện Chỉ thị 11/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc tổng hợp các khó khăn, vướng mắc, kiến nghị của doanh nghiệp để báo cáo Thủ tướng Chính phủ.

Khách mời dự kiến gồm đại diện từ Chính phủ, các bộ ban ngành liên quan, các tỉnh thành trên cả nước, các Đại sứ quán, tổ chức quốc tế và hiệp hội doanh nghiệp nước ngoài, và khoảng 200 nhà sản xuất FDI đến từ Hà Nội, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Thái Nguyên, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương...và nhiều tỉnh thành khác trên cả nước.

Diễn đàn sẽ tập trung cập nhật, thảo luận về tình hình kinh tế vĩ mô, môi trường đầu tư Việt Nam và định hướng thu hút FDI trong thời gian tới, cũng như các cách thức tăng cường hợp tác giữa các nhà máy FDI và các tập đoàn đa quốc gia. Sự kiện này sẽ giúp các nhà sản xuất, lắp ráp là các tập đoàn đa quốc gia gặp gỡ, trao đổi thông tin với các nhà cung cấp linh kiện, phụ tùng, nguyên vật tư kỹ thuật trong các lĩnh vực như công nghiệp hỗ trợ, nâng cao tỷ lệ nội địa hoá các ngành công nghiệp điện tử, cơ khí chế tạo, ô tô, xe máy.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Diễn đàn “Ngày Nhà máy FDI hội tụ”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.