Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thẩm mỹ viện Xuân Hương tập huấn công tác phòng cháy chữa cháy

25/09/2014 07:22

Để thực hiện tốt công tác phòng cháy chữa cháy (PCCC) trong công ty và nâng cao nhận thức, vai trò, trách nhiệm về công tác PCCC cho mỗi nhân viên, ngày 19/9/2014 Công Ty Cổ Phần thẩm mỹ Xuân Hương đã phối hợp với Đội đào tạo huấn luyện - Trung tâm ứng dụng và đào tạo huấn luyện PCCC, Phòng cảnh sát PCCC số 1 tổ chức tập huấn,bồi dưỡ ng nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy và thực tập phương án chữa cháy tại trụ sở công ty.


Tham gia lớp tập huấn gồm có các nhân viên của Công ty cổ phần thẩm mỹ Xuân Hương cùng với 2 giảng viên là Trung úy Phạm Việt Đức (Đội đào tạo huấn luyện - Trung tâm ứng dụng và đào tạo PCCC cứu nạn cứu hộ) và Thiếu úy Ngô Viết Quyết (Phòng cảnh sát PCCC số 1).

Tại buổi tập huấn, các nhân viên của Xuân Hương đã được giảng viên cung cấp những thông tin về những vụ cháy lớn gây thiệt hại nghiêm trọng về người và của xảy ra trên khắp cả nước và trên địa bàn Hà Nội trong những năm gần đây.

Nhân viên chăm chú nghe giảng về phòng cháy chữa cháy


Ngoài ra, các nhân viên trong công ty còn được truyền đạt kiến thức cơ bản về PCCC, các văn bản pháp luật về PCCC, nguyên nhân gây ra cháy nổ, các biện pháp phòng cháy chữa cháy tại cơ quan và gia đình. Hướng dẫn mọi người sử dụng phương tiện chữa cháy tại chỗ, những kỹ năng, cách xử lý tình huống trong từng trường hợp cháy nổ, kỹ năng thoát hiểm, biện pháp chữa cháy.

Với nội dung bài giảng phong phú, các clip tình huống sinh động, hầu hết các nhân viên tham gia tập huấn đều nắm chắc những kiến thức cơ bản nhất về phòng cháy chữa cháy. Sau buổi học lý thuyết dưới sự chỉ dẫn của giảng viên, các nhân viên tham gia buổi học được thực hành cách sử dụng bình cứu hỏa dạng bột và bình CO2 để dập tắt đám cháy cũng như cách thức xử lý tình huống có thể xảy ra.

Thực hành sử dụng bình cứu hỏa dạng bọt dập tắt đám cháy


Kết thúc buổi học, 100% học viên được làm bài kiếm tra kiến thức để cấp bằng chứng chỉ dành cho khóa học.

Buổi tập huấn Thẩm mỹ viện Xuân Hương đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự chuẩn bị nghiêm túc về người cũng như trang thiết bị PCCC. Đây cũng là dịp để mỗi nhân viên trong công ty nâng cao ý thức, trách nhiệm với hoạt động PCCC và chủ động trong công tác PCCC khi có sự cố cháy nổ xảy ra.

ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT LIÊN HỆ
Thẩm mỹ viện Xuân Hương
Cơ sở 1 : 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà NỘi
Cơ sở 2 : 221C Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội
Website: www.thammyxuanhuong.com
Hotline: 18006999 – 0913 522 749
Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thẩm mỹ viện Xuân Hương tập huấn công tác phòng cháy chữa cháy

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.