Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tập đoàn Daiwa đến thăm và làm việc với FLC

Theo FLC News| 08/10/2014 17:01

Chiều 7/10, ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC đã có buổi làm việc với ông Michio Tanaka, Trưởng đại diện tại Hà Nội của Daiwa Securities Co., Ltd. và ông Tay Kok Soon, Giám đốc điều hành Daiwa Capital Markets Singapore Ltd tại trụ sở Tập đoàn.



Đây là buổi làm việc tiếp theo sau cuộc tiếp xúc vào hồi đầu tháng 9 vừa qua tại Singapore trong khuôn khổ sự kiện “Ngày Doanh nghiệp Việt Nam” (Vietnam Corporate Day).

Thay mặt Tập đoàn FLC, ông Trịnh Văn Quyết gửi lời cảm ơn tới Văn phòng Đại diện Daiwa Securities tại Hà Nội và Daiwa Capital Markets Singapore đã tạo điều kiện kết nối FLC với các quỹ đầu tư lớn trên thế giới cũng như đã hỗ trợ đoàn công tác của FLC trong thời gian làm việc ở Singapore. Ông cũng đánh giá cao ý nghĩa và tầm quan trọng của sự kiện Vietnam Corporate Day mà Daiwa đã phối hợp với Sở Giao dịch Chứng khoán Tp.HCM (HSX) tổ chức trong suốt 7 năm qua.

Thay mặt Tập đoàn Daiwa, ông Michio Tanaka cũng cảm ơn Tập đoàn FLC đã nhận lời tham dự sự kiện Vietnam Corporate Day vừa qua. Ông cho biết sự có mặt của FLC tại Vietnam Corporate Day năm nay đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều các quỹ đầu tư và tổ chức tài chính. “Với tư cách là ban tổ chức, Daiwa Securities đã cố gắng kết nối, sắp xếp thời gian để các quỹ đầu tư làm việc với đoàn công tác của FLC. Tuy vậy, vì thời gian làm việc có hạn nên vẫn còn rất nhiều nhà đầu tư bày tỏ nhu cầu tìm hiểu và mong muốn có cơ hội tiếp tục làm việc trực tiếp với lãnh đạo của Tập đoàn FLC”, ông Michio Tanka nói. Ông hy vọng, trong thời gian tới Tập đoàn sẽ bố trí thời gian để Daiwa Securities có thể thu xếp được các cuộc gặp này.

Cũng tại buổi làm việc này, đại diện Daiwa Securities và Daiwa Capital cho biết, với năng lực, kinh nghiệm và mạng lưới của mình trên khắp toàn cầu, Daiwa mong muốn có cơ hội hợp tác và tin tưởng sẽ hỗ trợ tốt cho FLC thực hiện các kế hoạch kinh doanh của mình trên nhiều lĩnh vực, bao gồm cả kế hoạch niêm yết chứng khoán tại thị trường chứng khoán Singapore cũng như việc huy động các nguồn vốn ngoại cho các dự án của FLC.

Đáp lời của Daiwa, ông Quyết đánh giá cao những kinh nghiệm của Daiwa trong lĩnh vực tài chính và bày tỏ mong muốn được hợp tác với Daiwa trong việc triển khai các kế hoạch kinh doanh tới đây của Tập đoàn.

Ông Quyết cho biết, bên cạnh các dự án quy mô lớn hiện có như FLC Samson Golf Links & Resort, FLC Complex 36 Phạm Hùng và FLC Garden City, Khu công nghiệp Tam Dương II,… Tập đoàn cũng vừa được UBND tỉnh Khánh Hoà lựa chọn ký hợp đồng BT thực hiện xây dựng Khu trung tâm hành chính mới Tỉnh Khánh Hòa với quy mô trên 7000 tỷ đồng; được đề xuất làm chủ đầu tư dự án sân golf và resort quy mô 577 héc-ta tại Phú Quốc...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn Daiwa đến thăm và làm việc với FLC

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.