Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thành lập Hiệp hội Nữ doanh nhân Việt Nam

Lan Hương| 13/10/2014 10:51

(HNMO) - Đại hội thành lập Hiệp hội Nữ doanh nhân Việt Nam sẽ diễn ra từ ngày 18 - 19/10/2014 tại Trung tâm Phụ nữ và Phát triển – 20 Thụy Khuê, Hà Nội.

Tham dự sự kiện dự kiến có khoảng 500 đại biểu từ các Hội, Hiệp hội, CLB nữ doanh nhân cấp tỉnh; Nữ doanh nhân tiêu biểu, nữ lãnh đạo, quản lý các Tập đoàn, Tổng công ty; Thành viên Ban vận động thành lập Hiệp hội và khách mời.

Các nữ doanh nhân tiêu biểu đạt danh hiệu Cúp Bông hồng Vàng 2013. Ảnh Internet.


Hiệp hội Nữ doanh nhân Việt Nam (VAWE) ra đời nhằm tập hợp, đoàn kết, hỗ trợ, phát huy năng lực, vai trò của nữ doanh nhân vì sự phát triển bền vững của đất nước. Hiệp hội cũng là nơi các tổ chức, cá nhân nữ doanh nhân chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm; nâng cao về chuyên môn, kiến thức, kỹ năng lồng ghép giới; được bảo vệ quyền lợi chính đáng và hợp pháp của doanh nghiệp, doanh nhân nữ và lao động nữ trong doanh nghiệp.

Bà Hồ Thị Kim Thoa - Thứ trưởng Bộ Công thương kiêm Trưởng ban Tổ chức Đại hội thành lập Hiệp hội nữ Doanh nhân Việt Nam cho biết: Đại hội thành lập Hiệp hội Nữ doanh nhân Việt Nam sẽ là ngày hội lớn của các nữ doanh nhân và là sự kiện quan trọng đánh dấu sự hiện diện chính thức của một tổ chức có tư cách pháp nhân dành riêng cho nữ doanh nhân Việt Nam - một việc làm cần thiết và có ý nghĩa trong tiến trình hội nhập mạnh mẽ với thế giới. Mặc dù vẫn còn nhiều khó khăn nhưng các nữ doanh nhân thật sự năng động, dám nghĩ, dám làm để phát triển doanh nghệp ngày càng vững mạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thành lập Hiệp hội Nữ doanh nhân Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.