Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xúc tiến hợp tác thương mại giữa các nhà sản xuất tỉnh Khánh Hòa

H.Đ| 17/10/2014 18:12

(HNMO) - Ngày 17/10/ 2014, hệ thống siêu thị Big C phối hợp với Sở Công thương tỉnh Khánh Hòa tổ chức hội thảo “Xúc tiến hợp tác thương mại giữa các nhà sản xuất tỉnh Khánh Hòa và Big C” tại thành phố Nha Trang.

Ký kết hợp tác ại hội thảo.


Tại hội thảo, đại diện của Big C đã lần lượt trình bày các nội dung cụ thể: Các chính sách mới cho nhà cung cấp địa phương; các tiềm năng hợp tác với hệ thống siêu thị Big C; chương trình và chính sách “Hỗ trợ và phát triển với các doanh nghiệp vừa và nhỏ địa phương” của Big C; gặp gỡ và giải đáp thắc mắc với các nhà cung cấp địa phương. Các sản phẩm đạt tiêu chí thu mua của Big C sẽ được hỗ trợ trưng bày, kinh doanh và phát triển tại Big C Nha Trang.

Thông qua hội thảo xúc tiến thương mại, Big C đã và đang thể hiện vài trò kết nối, hỗ trợ và phát triển với các doanh nghiệp, các nhà cung cấp địa phương của Big C. Hội thảo là một trong những nỗ lực Big C nhằm thực hiện mục tiêu tăng cường tỉ lệ hàng địa phương trong chủng loại hàng hóa kinh doanh tại siêu thị, góp phần thúc đẩy phát triển các ngành nghề địa phương cũng như ủng hộ chủ trương “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do chính phủ phát động.

Được biết, tính đến nay, sau 9 lần hội thảo được tổ chức tại những tỉnh thành trọng điểm như: Huế, Nghệ An, Nam Định, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Bình Định, Bắc Giang, Nha Trang, Big C đã bắt tay hợp tác với khoảng 205 doanh nghiệp vừa và nhỏ tại các tỉnh này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xúc tiến hợp tác thương mại giữa các nhà sản xuất tỉnh Khánh Hòa

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.