Theo dõi Báo Hànộimới trên

FLC, Serenity ký hợp đồng tư vấn quản lý khách sạn

Theo FLC News| 22/10/2014 08:43

Chiều ngày 21/10/2014, tại Trụ sở chính Tập đoàn FLC đã diễn ra Lễ ký kết Hợp đồng Dịch vụ tư vấn và Quản lý khách sạn giữa Tập đoàn FLC và Serenity Holding đối với Dự án FLC Samson Beach & Golf Resort tại Sầm Sơn, Thanh Hóa.


Theo đó, Serenity Holding sẽ là nhà tư vấn, thiết kế, quản lý, triển khai thi công đồng thời vận hành toàn bộ các hạng mục khách sạn và resort của dự án FLC Samson Beach & Golf Resort do FLC làm chủ đầu tư.

Cũng theo Hợp đồng này, FLC sẽ độc quyền sử dụng 3 thương hiệu của Serenity Holding là Fusion Maia (dành cho các khu resort 5 sao), Fusion Alma (dành cho các khu resort 4 sao) và A La Carte (dành cho khu khách sạn 5 sao) tại các dự án của Tập đoàn ở Sầm Sơn nói riêng và Thanh Hóa nói chung.

Serenity Holding là một trong những đơn vị tư vấn phát triển và quản lý các dự án khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao hàng đầu. Với đội ngũ thiết kế, quản lý dự án chuyên nghiệp, Serenity có khả năng bao quát cho từng dự án, xem xét dự án không những dưới góc nhìn của một đơn vị phát triển mà còn của một nhà khai thác kinh doanh khách sạn.

Ở Việt Nam, với ba thương hiệu Fusion Maia, Fusion Alma và A La Carte, Serenity hiện đang triển khai hiệu quả 15 dự án khách sạn và khu nghỉ dưỡng đa dạng với phạm vi dịch vụ trọn gói và thu hút được nhiều sự quan tâm cũng như tin tưởng từ các chủ đầu tư. Các dự án tiêu biểu do Serenity triển khai ở Việt Nam phải kể đến Fusion Maia Đà Nẵng, Fusion Maia Phú Quốc, A La Carte Đà Nẵng, Boutique resort Hội An...

Phát biểu tại buổi lễ, ông Doãn Văn Phương, Tổng giám đốc Tập đoàn FLC đã đánh giá cao thương hiệu của Serenity Holding. Ông Phương nói: “Nằm trong tổng thể dự án khu sân golf và nghỉ dưỡng quốc tế FLC Samson Golf Link với tổng mức đầu tư 5500 tỷ đồng, để đảm bảo thành công cho dự án, FLC Samson Beach & Golf Resort cần phải được quản lý và vận hành một cách bài bản và chuyên nghiệp bởi một đơn vị quản lý khách sạn hàng đầu như Serenity Holding”.

Ông Phương cho biết thêm việc lựa chọn Serenity Holding là nhà tư vấn, quản lý và vận hành FLC Samson Beach & Golf Resort tiếp tục khẳng định chiến lược và sự quyết tâm của FLC trong việc xây dựng và phát triển FLC Samson Beach & Golf Resort thành một khu nghỉ dưỡng sang trọng, hiện đại bậc nhất khu vực miền Bắc và Bắc Trung bộ.

“Chúng tôi tin rằng với việc ký kết hợp đồng này Serenity Holding sẽ không chỉ giúp cho FLC nâng cao hiệu quả hoạt động dự án FLC Samson Beach & Golf Resort, đảm bảo xứng tầm một dự án nghỉ dưỡng tiêu chuẩn quốc tế, mà còn sẽ góp phần giúp Sầm Sơn thay đổi diện mạo và khẳng định được mình trên bản đồ du lịch thế giới”, ông Phương nói.

Thay mặt cho Serenity Holding, ông Louk Lennaerts, Chủ tịch Serenity Holding bày tỏ niềm vinh dự khi được hợp tác với FLC trong dự án này. “Dự án này có rất nhiều tiềm năng. Chúng tôi rất vui mừng khi được FLC lựa chọn làm đối tác tư vấn, quản lý và vận hành toàn bộ dự án này. Bằng kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực phát triển các dự án khách sạn và khu nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế, chúng tôi hoàn toàn tự tin sẽ giúp FLC nhanh chóng đạt được mục tiêu của mình”, ông Louk nói.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
FLC, Serenity ký hợp đồng tư vấn quản lý khách sạn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.