Theo dõi Báo Hànộimới trên

FLC ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với YAO

Theo FLC News| 23/10/2014 14:29

Sáng 23/10, tại Trụ sở chính Tập đoàn FLC đã diễn ra Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện trong lĩnh vực nông nghiệp giữa FLC và YAO (Israel) dưới sự chứng kiến của Đại sứ Israel tại Việt Nam và lãnh đạo tỉnh Nam Định.


Theo thỏa thuận này, hai bên sẽ cùng nhau góp vốn đầu tư để thành lập Công ty FLC&YAO Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực triển khai các dự án về nông nghiệp theo công nghệ Israel ở Việt Nam. Tỉnh Nam Định được dự kiến sẽ là nơi triển khai dự án đầu tiên trong chương trình hợp tác này.

YAO Group là thành viên của Công ty TNHH Luật và Tài chính Tair, đại diện cho các giải pháp nông nghiệp Israel tại Việt Nam và hướng tới phát triển thị trường cho các sản phẩm và dự án. YAO Group đã có bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm tại thị trường châu Á trong lĩnh vực phát triển kinh doanh buôn bán cho các công ty công nghệ cao cũng như triển khai các dự án với quy mô lớn.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Doãn Văn Phương, Tổng giám đốc Tập đoàn FLC đánh giá cao việc ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa FLC và YAO. Ông Phương cho biết, ngoài việc tập trung vào lĩnh vực bất động sản và đầu tư tài chính, FLC cũng đang đẩy mạnh hoạt động trong lĩnh vực sản xuất nông dược và các sản phẩm nông nghiệp. Việc ký kết thỏa thuận hợp tác này tiếp tục khẳng định chiến lược và sự quyết tâm của FLC trong nông nghiệp, lĩnh vực được coi là trụ đỡ của nền kinh tế Việt Nam.

“Chúng tôi tin rằng sự hợp tác giữa FLC và YAO sẽ đạt được kết quả tốt đẹp, phát triển nhiều dự án về nông nghiệp trong tương lai tại Việt Nam, đem lại lợi ích về nhiều mặt cho cả hai bên, đồng thời thắt chặt tình hữu nghị giữa hai nước Việt Nam và Israel”, ông Phương nói.

Thay mặt cho YAO Group, ông Omri Horowitz, Tổng giám đốc YAO Group đánh giá rất cao năng lực tài chính, quản trị cũng như tầm nhìn chiến lược dài hạn của FLC và bày tỏ niềm vinh dự khi được hợp tác với Tập đoàn.

“Chúng tôi rất vui mừng khi hai bên đã đi đến ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện này. Là một doanh nghiệp hoạt động lâu năm trong lĩnh vực công nghệ nông nghiệp, chúng tôi cam kết mang những công nghệ tiên tiến nhất của Israel đến Việt Nam. Tôi tin rằng thỏa thuận hợp tác này không chỉ có lợi cho YAO và FLC mà còn góp phần thay đổi diện mạo của nền nông nghiệp Việt Nam”, ông Horowitz nói.

Tại buổi lễ, bà Meirav Eilon Shahar, Đại sứ Israel tại Việt Nam cũng bày tỏ sự vui mừng khi chứng kiến lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa FLC và YAO, và cam kết sẽ tiếp tục ủng hộ tối đa cho sự hợp tác giữa hai tập đoàn nói riêng và cho mối quan hệ hợp tác nông nghiệp Việt Nam – Israel nói chung.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Bạch Ngọc Chiến, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nam Định cho biết Nam Định luôn mở rộng cửa chào đón các nhà đầu tư nói chung, FLC và YAO nói riêng đến đầu tư kinh doanh tại tỉnh. “Tôi hiểu rằng công nghệ là một giải pháp chính đối với nông nghiệp của tỉnh Nam Định hiện nay. Vì vậy, chúng tôi cam kết tiếp tục ủng hộ và tạo điều kiện tối đa cho chương trình hợp tác này giữa FLC và YAO”, ông Chiến nói.

Cuối buổi lễ, ông Phương đã bày tỏ sự cảm ơn đối với bà Meirav Eilon Shahar, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Israel tại Việt Nam, đã ủng hộ, giúp đỡ nhiệt tình cho sự hợp tác giữa FLC và Yao, đồng thời cũng cảm ơn ông Bạch Ngọc Chiến đã hỗ trợ to lớn cho mối quan hệ hợp tác chiến lược này, và mong rằng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của bà Đại sứ và vị lãnh đạo tỉnh Nam Định để chương trình hợp tác giữa FLC và YAO đạt được những kết quả tốt đẹp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
FLC ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với YAO

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.