Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vinh danh 85 doanh nghiệp vì người lao động

Khánh Thu| 26/10/2014 06:02

(HNM) - Ngày 25-10, tại Hà Nội, Báo Lao động đã tổ chức lễ vinh danh 85 doanh nghiệp đứng đầu bảng xếp hạng

Ảnh: Lao động


Chúc mừng 85 doanh nghiệp được vinh danh, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam Đặng Ngọc Tùng khẳng định đây là sự ghi nhận của người lao động, tổ chức Công đoàn, cơ quan quản lý nhà nước… đối với những nỗ lực của doanh nghiệp trong xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ.

Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam nhấn mạnh, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của người lao động là mục tiêu quan trọng nhất của tổ chức Công đoàn, nhưng Công đoàn không thể hoạt động hiệu quả nếu không có sự hỗ trợ tích cực, đồng lòng, chung sức của doanh nghiệp. Việc biểu dương các doanh nghiệp vì người lao động được Chính phủ, Tổng LĐLĐ Việt Nam rất quan tâm.

Lễ vinh danh các doanh nghiệp đứng đầu bảng xếp hạng "Doanh nghiệp vì người lao động" nhằm biểu dương các doanh nghiệp uy tín, nhân rộng những nỗ lực không ngừng cải thiện môi trường làm việc, chăm lo đời sống của cán bộ, lao động, xây dựng văn hóa doanh nghiệp lành mạnh, quan hệ lao động hài hòa, tiến bộ, hướng tới phát triển bền vững…

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao tặng danh hiệu "Doanh nghiệp được bình chọn nhiều nhất" qua website: http://bxhdoanhnghiep.laodong.com.vn cho Công ty TNHH Takagi Việt Nam.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Vinh danh 85 doanh nghiệp vì người lao động

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.