Theo dõi Báo Hànộimới trên

MobiFone tập trung phát triển dịch vụ GTGT theo hướng áp dụng các công nghệ mới

Minh Huệ| 28/10/2014 16:12

(HNMO)- Ngày 28-10, tại thành phố Hồ Chí Minh, MobiFone đã tổ chức hội nghị gặp gỡ các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng - Vas Day 2014.

Tại hội nghị, MobiFone công bố một loạt những nội dung đổi mới quan trọng trong việc hợp tác với các doanh nghiệp phát triển dịch vụ GTGT, với mục tiêu tạo ra môi trường kinh doanh cởi mở, hấp dẫn. Qua đó, MobiFone có thể chung tay với các đối tác tạo ra các sản phẩm có giá trị cao, mang tới những tiện ích, góp phần đem lại cho khách hàng có cuộc sống tốt đẹp hơn.


MobiFone đặc biệt chú trọng tới công tác phát triển dịch vụ GTGT theo hướng áp dụng các công nghệ mới, tiên tiến; năng lực hệ thống dịch vụ mạnh mẽ; chất lượng dịch vụ vượt trội, tính năng, tiện ích dịch vụ thuận tiện, dễ sử dụng và đặc biệt là dịch vụ thường xuyên được cải tiến theo hướng chuyên biệt hóa, cá biệt hóa nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Hiện MobiFone đang cung cấp 61 dịch vụ GTGT, trong đó phần lớn là các dịch vụ hợp tác kinh doanh với các đối tác và chủ yếu tập trung vào lĩnh vực dịch vụ tiện ích và giải trí trên mạng di động. Tuy nhiên, việc xã hội hóa các dịch vụ GTGT trên mạng di động chưa tương xứng với nguồn lực của xã hội và còn rất nhiều tiềm năng để phát triển.

Trong 2 năm tới, MobiFone kêu gọi các đối tác hợp tác ưu tiên phát triển các nhóm dịch vụ theo các xu hướng: hệ thống giải pháp, dịch vụ tích hợp với thiết bị đầu cuối (M2M); lĩnh vực thương mại điện tử (Mobile E-Commerce); lĩnh vực quảng cáo trên di động (Mobile Advertising); lĩnh vực tiện ích, giải trí trên di động (Mobile Entertainment); lĩnh vực giải pháp, ứng dụng trên di động (Mobile Application); hệ thống giải pháp, dịch vụ cho nhóm khách hàng doanh nghiệp (Enterprise Solution).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MobiFone tập trung phát triển dịch vụ GTGT theo hướng áp dụng các công nghệ mới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.