Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khởi động khảo sát 100 nơi làm việc tốt nhất VN 2014

H.Đ| 29/10/2014 14:21

(HNMO) - Công ty Anphabe tiếp tục kết hợp với đối tác nghiên cứu thị trường Nielsen tiến hành khảo sát cùng tên năm 2014 với quy mô lớn hơn và phương pháp chuyên sâu hơn.


Khảo sát năm nay sử dụng phương pháp đo lường sức khỏe THNTD tiên tiến theo mô hình AIDA (Awareness – Nhận biết, Interest – Quan tâm, Desire – Mong muốn, và Action – Hành động). Theo đó, mỗi công ty sẽ được Anphabe & Nielsen đo lường “sức khoẻ” THNTD cụ thể theo 4 giai đoạn thu hút nhân tài: từ Awareness – Mức nhận biết về nhà tuyển dụng; Interest – Mức quan tâm chọn công ty là nơi làm việc tương lai; Desire – Mức yêu thích, ghi nhận công ty như là Nơi Làm Việc Lý Tưởng và cuối cùng, Action – Mức sẵn lòng ứng tuyển khi công ty có vị trí phù hợp.

Ngoài phương thức phân tích sức hấp dẫn THNTD theo mô hình AIDA, một điểm mới khác của khảo sát năm nay là bản đo lường độ yêu thích THNTD của từng công ty do chính nhân viên nội bộ đánh giá. Khoảng cách trong đánh giá của nhân tài bên ngoài và nhân viên bên trong cũng sẽ là một thông tin quan trọng để doanh nghiệp có cái nhìn đa chiều về THNTD của mình và từ đó có những cải tiến thiết thực nhất.

Dự kiến vào tháng 1/2015, các công ty tham gia khảo sát năm nay sẽ được nhận kết quả đo lường sức khoẻ THNTD (nội bộ và bên ngoài) cùng kết quả toàn thị trường bao gồm các xu hướng động cơ nghề nghiệp/quản trị THNTD mới nhất và danh sách 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2014.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Khởi động khảo sát 100 nơi làm việc tốt nhất VN 2014

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.