Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nữ Chủ tịch SeABank được trao hai giải thưởng danh giá

T.Hương| 13/11/2014 15:43

(HNMO) - Đó là giải “Nhà lãnh đạo nữ xuất sắc nhất” hạng mục quốc gia (National Winner - Best Business Women Leader) và giải “Nhà lãnh đạo nữ được ngưỡng mộ nhất” hạng mục khu vực (Most Admired ASEAN Enterprise Women Leader) trong danh mục các giải thưởng của ASEAN Business Awards 2014.

Bà Nguyễn Thị Nga-Chủ tịch HĐQT SeABank, đồng thời là Chủ tịch Tập đoàn BRG


Bà Nguyễn Thị Nga-Chủ tịch HĐQT Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank), đồng thời là Chủ tịch Tập đoàn BRG vừa được Hội đồng Tư vấn Kinh doanh ASEAN đã vinh dự được trao hai giải thưởng danh giá trên trong khuôn khổ Hội nghị thượng đỉnh Kinh doanh và Đầu tư ASEAN 2014 vừa diễn ra tại thành phố Nay Pyi Taw, Myanma.

Giải thưởng ASEAN ABA 2014 được xét trên các tiêu chí về Tăng trưởng của doanh nghiệp góp phần quan trọng và có tầm ảnh huỏng trong nên kinh tế; Tạo công ăn viêc làm và góp phần vào an sinh xã hội; Ứng dụng khoa học công nghệ vào hoạt động sản xuất kinh doanh; Có ảnh hưởng lớn trong cộng đồng doanh nghiệp tại quốc gia bản địa và có định hướng hội nhập kinh tế khu vực và quốc tế.

Các hạng mục giải ASEAN ABA 2014 bao gồm: Giải Doanh nghiệp xuất sắc toàn diện khu vực ASEAN, Giải Doanh nghiệp xuất sắc nhất, Giải Doanh nghiệp đôi mới xuất sắc nhất, Giải dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa, Giải Lãnh đạo nữ xuất săc nhất và Giải Doanh nghiệp trẻ xuất sắc nhất. Trong 6 hạng mục giải thưởng ASEAN BAC có 1 hạng mục dành riêng cho doanh nhân nữ.

Sự kiện trao giải ASEAN Business Awards 2014 (ASEAN - ABA 2014) có sự tham dự và trao giải của Tổng thống Myanmar và Thủ tướng Campuchia, đã thu hút hơn 1.000 đại biểu quan chức cao cấp chính phủ, lãnh đạo doanh nghiệp và phóng viên báo chí đến từ 10 quốc gia thành viên ASEAN.

Bà Nguyễn Thị Nga là nữ doanh nhân tiêu biểu của Việt Nam lãnh đạo nhiều doanh nghiệp kinh doanh hàng đầu Việt Nam về tài chính ngân hàng, bất động sản, thể thao, du lịch nghỉ dưỡng và bán lẻ, trong đó tiêu biểu nhất là Ngân hàng SeABank và Tập đoàn BRG. Bà đã được Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm là một trong ba thành viên Việt Nam của Hội đồng Tư vấn Thương mại ASEAN (ASEAN BAC), Chủ tịch giải thưởng ASEAN ABA 2010... và có nhiều đóng góp quan trọng cho cộng đồng doanh nghiệp ASEAN.

Bà Nguyễn Thị Nga cũng được Forbes – Tạp chí nổi tiếng về bảng xếp hạng hàng năm những nhân vật thành công và giàu có nhất thế giới xếp hạng trong Top 50 nữ doanh nhân quyền lực nhất Châu Á 2014 và được tổ chức Global Banking & Finance Review (GBAF) - diễn đàn trực tuyến có uy tín tại Anh trao giải thưởng “Nhà lãnh đạo ngân hàng năng động nhất Việt Nam 2013”.

Tháng 10 vừa qua, trong lễ kỷ niệm 60 năm giải phóng Thủ đô, bà Nguyễn Thị Nga đã được trao danh hiệu Công dân Thủ đô Ưu tú 2014 ghi nhận những thành tích xuất sắc, đóng góp đặc biệt cho Hà Nội và đất nước của Bà trong thời gian qua. Trước đó năm 2012 bà cũng được Chủ tịch nước trao tặng Huân Chương Lao động Hạng Ba và nhiều giải thưởng cao quý khác. Gần đây, bà đã được Đại hội thành lập Hiệp hội nữ doanh nhân Việt Nam tín nhiệm bầu chọn làm Phó Chủ tịch Hiêp hội Nữ doanh nhân Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ Chủ tịch SeABank được trao hai giải thưởng danh giá

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.