Theo dõi Báo Hànộimới trên

SHB mở chi nhánh thứ 3 tại Campuchia

T.Hương| 17/11/2014 10:13

(HNMO) - Ngân hàng TMCP Sài Gòn -Hà Nội (SHB) vừa tổ chức khai trương và đưa vào hoạt động SHB Chi nhánh Toul Pouk tại phường Boeung Kak II, quận Toul Kouk, Vương quốc Campuchia.

Dự kiến, SHB sẽ mở chi nhánh thứ 4 tại Campuchia trong thời gian tới


Theo SHB, việc thành lập chi nhánh SHB cấp 2 Toul Kouk ở Campuchia là bước đi quan trọng trong chiến lược mở rộng hệ thống ngân hàng của SHB tại nước ngoài, góp phần nâng cao uy tín, vị thế của SHB trên thị trường tài chính Việt Nam, Campuchia và quốc tế. Đây sẽ là bước tiến mới, cũng như tạo động lực để SHB tiếp tục vững bước, đẩy mạnh phát triển trên trường quốc tế.

Ông Nguyễn Văn Lê-Tổng Giám đốc SHB cho biết, với các điều kiện thuận lợi về giao thông, về vị trí địa lý, và nhiều nét tương đồng trong văn hóa của hai nước cũng như tình cảm khăng khít của SHB đối với Vương quốc Campuchia là lợi thế giúp SHB nhanh chóng hòa nhập với môi trường kinh doanh tại đây và mạnh dạn thực hiện những bước phát triển mới. SHB sẽ tiếp tục mang đến cho các doanh nghiệp và người dân Campuchia nhiều sản phẩm, dịch vụ ngân hàng đa dạng, hiện đại, tiện ích và chất lượng hơn nữa.

Được biết, sắp tới SHB sẽ khai trương chi nhánh SHB Por Senchey - Chi nhánh thứ 4 tại Campuchia.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
SHB mở chi nhánh thứ 3 tại Campuchia

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.