Theo dõi Báo Hànộimới trên

BaoVietBank hỗ trợ hơn 100 triệu đồng phẫu thuật nụ cười

T.H| 19/11/2014 15:39

(HNMO) - Trong đợt phẫu thuật diễn ra tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam – Cu Ba (Hà Nội), từ ngày 17/11 đến 21/11/2014, các chuyên gia, bác sĩ của Tổ chức Phẫu thuật Nụ cười (Operation Smile) và Khoa Phẫu thuật hàm mặt và tạo hình thuộc Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam-Cu Ba khám sàng lọc và dự kiến phẫu thuật miễn phí cho khoảng 300 bệnh nhân bị dị tật sọ mặt.


Đây là một hoạt động trong chuỗi chương trình hướng đến kỷ niệm 25 năm Operation Smile hoạt động tại Việt Nam. Được biết, Operation Smile đã khám và phẫu thuật miễn phí cho 5.000 bệnh nhân tại nhiều tỉnh thành trên cả nước.

BaoVietBank đã đồng hành cùng Operation Smile tại Việt Nam trong nhiều hoạt động, trong đó phải kể đến chương trình phẫu thuật từ thiện thực hiện tháng 10/2012 tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108. Năm nay, BaoVietBank tiếp tục đồng hành cùng Operation Smile tại Việt Nam bằng việc tài trợ một phần chi phí chương trình phẫu thuật từ thiện diễn ra tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam-Cuba với số tiền hơn 100 triệu đồng. Ngoài tài trợ chi phí, cán bộ nhân viên BaoVietBank đã tham gia công tác tình nguyện viên phi y tế hỗ trợ các đợt phẫu thuật.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BaoVietBank hỗ trợ hơn 100 triệu đồng phẫu thuật nụ cười

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.