Theo dõi Báo Hànộimới trên

Kinh Đô lấn sang thị trường mì tôm

T.H| 24/11/2014 11:09

(HNMO)-Cuối tuần qua, Công ty Cổ phần Kinh Đô đã tung ra thị trường sản phẩm mì ăn liền Đại Gia Đình với thương hiệu Ki Do, đánh dấu sự tham gia của doanh nghiệp này trên thị trường mì tôm

Sản phẩm mì tôm của Kinh Đô


Các sản phẩm mì Đại Gia Đình của Kinh Đô có 5 hương vị gồm: Tôm hải sản chua cay, bò satế hành, lẩu canh chua cá, lẩu riêu cua và thịt bằm hành phi. Những hương vị này vốn đã quen thuộc với những bữa ăn của gia đình Việt. Sản phẩm phù hợp cho học sinh, sinh viên, công nhân và các hộ gia đình với mức giá tham khảo 3.500 đồng.

Được biết, để  tung ra thị trường sản phẩm mì ăn liền, trước đó, Kinh Đô đã hợp tác với Saigon Vewong. Vewong là doanh nghiệp 100% vốn Đài Loan, được biết đến nhiều với thương hiệu A One. Thông qua Saigon Vewong, Kinh Đô mở rộng mặt hàng mì ăn liền và nước chấm hợp tác theo hình thức sản xuất theo thiết bị gốc-thuê gia công. Saigon Vewong sản xuất sản phẩm cho Kinh Đô.

Chiến lược này nhằm đẩy nhanh tốc độc tăng trưởng của Kinh Đô,  đồng thời phát triển thêm danh mục sản phẩm để có thể phục vụ nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kinh Đô lấn sang thị trường mì tôm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.